เอ๊ะ จิรากร นำเพลง "สิ่งของ" มาทำเป็นซิงเกิ้ลพิเศษเพื่อแฟนๆ Sanook! | Sanook Music

เอ๊ะ จิรากร นำเพลง "สิ่งของ" มาทำเป็นซิงเกิ้ลพิเศษเพื่อแฟนๆ Sanook!

เอ๊ะ จิรากร นำเพลง "สิ่งของ" มาทำเป็นซิงเกิ้ลพิเศษเพื่อแฟนๆ Sanook!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหลายๆคนแล้ว เอ๊ะ จิรากร นั้นจัดว่าเป็นศิลปินที่มีเสียงอันไพเราะและโดดเด่นอีกคนหนึ่งเลย เพราะเสียงของเขาถึงแม้จะมีโทนที่สูง แต่ก็มีความอบอุ่นที่ทำให้เพลงของเขาสามารถนำมาฟังได้ไม่เบื่อ และนอกจากเพลงของเขาเองแล้ว คุณเอ๊ะก็มักจะถูกชักชวนมาคัฟเวอร์ของศิลปินหลายคนอย่างเช่นวง Pause ด้วย 

ทำให้วันนี้ JOOX และ Sanook! Music เลยชักชวนเขามาร้องเพลง สิ่งของ ของวง Klear ในโปรเจ็ค Exclusive single โดยการคัฟเวอร์ครั้งนี้ คุณเอ๊ะได้ใช้เสียงร้องอันอบอุ่นของเขาในการถ่ายทอดเพลงนี้ จนทำให้อารมณ์ของเพลงมีความอบอุ่นมากขึ้น และสไตล์การร้องของคุณเอ๊ะในเพลงนี้ก็ซอฟท์ลงอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับเพลงฮิตอื่นๆของเขา

ในด้านของดนตรีนั้น เพลง สิ่งของ เวอร์ชั่นของคุณ เอ๊ะ นั้นไม่ใช่เพลงป๊อปร็อคแบบในเวอร์ชั่นของวง Klear แต่จะมีซาวด์ที่อบอุ่นแบบ Easy listening ซึ่งถึงแม้เวอร์ชั่นนี้จะมีซาวด์ที่เรียบง่าย แต่ก็น่าจะถูกใจหลายๆคนที่ชอบเพลงแนวฟังสบายๆแน่นอน

คลิกฟังเพลง สิ่งของ เวอร์ชั่นพิเศษของคุณ เอ๊ะ จิรากร ได้ที่นี่

สำหรับซิงเกิ้ลเพลง สิ่งของ เวอร์ชั่นพิเศษของคุณ เอ๊ะ จิรากร นั้นทุกคนสามารถฟังได้ที่ Joox music application และ Sanook! Music เพราะเพลงนี้คุณเอ๊ะเขาตั้งใจทำเป็นของขวัญให้แฟนๆ Sanook! โดยเฉพาะ และใครที่ชื่นชอบเพลงนี้ ก็สามารถกดเซฟไว้ใน Playlist ของตัวเองได้เลยครับ     

ขอบคุณภาพจาก Facebook Ae Jirakorn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook