Taylor Swift เริ่มทำอัลบั้มใหม่ หลังพักไปเกือบปี | Sanook Music

Taylor Swift เริ่มทำอัลบั้มใหม่ หลังพักไปเกือบปี

Taylor Swift เริ่มทำอัลบั้มใหม่ หลังพักไปเกือบปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือสุดๆ ที่เป็นถึง 1 ในแก๊ง Taylor’s Squad อย่างสาว Gigi Hadid หวานใจ Zayn Malik อดีตสมาชิก One Direction เปิดเผยกับ Entertainment Tonight ว่า สาวเทย์เริ่มทำงานในห้องอัดสตูดิโออีกครั้งแล้วนะ แม้ว่าเธอจะยุ่งแต่ก็ยังสละเวลามาดูแฟชั่นโชว์ #TOMMYNOW Women's Fashion Show at New York Fashion Week 2016 ที่เธอเดินให้กับแบรนด์ชื่อดัง Tommy Hilfiger สาว Gigi เลยปลื้มเพื่อนซี้ของเธอคนนี้ รวมถึง Martha Hunt เพื่อนนางแบบเวที Victoria’s Secrets อีกคนหนึ่งด้วย


นับจากสาวเทย์กระหน่ำทัวร์รอบโลกกับ 1989 Tour จบไปเมื่อปลายปี 2015 เธอก็หยุดงานแล้วใช้ชีวิตท่องเที่ยว ทำนู่นทำนี่ไปเรื่อยจนถึงตอนนี้ก็เกือบปีแล้วที่เราไม่ได้เห็นปลงานใหม่ๆ ของเธอ เพราะ Taylor Swift เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ใน Vogue ว่า “ฉันตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตของฉันเองให้มากขึ้นอีกนิด โดยที่ไม่ต้องมีความกดดันเรื่องการทำเพลงใหม่อะไรมากมาย” เพราะหากใครยังจำกันได้ แต่ละเพลงที่สาวเทย์เขียน เธอย้ำชัดเจนว่ามันมาจากประสบการณ์จริงเท่านั้น หากเธอได้ยินว่าเพลงที่เธอชอบเพลงไหนแต่งขึ้นมาจากจินตนาการ หรือเมคขึ้นมาเองแบบไม่มีปี่มีขลุย เธอถึงขั้นบอกว่า มันทำให้เธอรู้สึก “ใจสลาย” เลยทีเดียว

ดังนั้นใครที่กำลังรอเพลงใหม่ของเธอ ก็เตรียมกำเงินเอาไว้ให้ดีๆ คลิกอัพเดตข่าวจากหน้า Sanook! Music ไว้จะได้ฟังเพลงของสาวคนนี้ก่อนใครเพื่อน แล้วมาเดากันสิว่าเธอกำลังพูดถึงใครในเพลงใหม่ของเธอบ้าง เสน่ห์ของเพลงเทย์ก็อยู่ตรงนี้แหละ!

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook