ชาวเน็ตจวก! Mac Miller ร้องเพลงกับ Ariana Grande เสียงเหมือนคนเมา | Sanook Music

ชาวเน็ตจวก! Mac Miller ร้องเพลงกับ Ariana Grande เสียงเหมือนคนเมา

ชาวเน็ตจวก! Mac Miller ร้องเพลงกับ Ariana Grande เสียงเหมือนคนเมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาให้ฟังกันได้สักพักแล้วสำหรับ My Favorite Part” เพลงคู่รักคู่ใหม่ของวงการเพลง ระหว่างดีว่าสาวรุ่นเล็ก Ariana Grande และแร๊บเปอร์หนุ่ม Mac Miller ที่หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกันไม่นานนัก ก็ส่งเพลงคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้เคลิ้มกันต่อเลยทีเดียว ถือว่าเป็นเพลงที่ 2 ที่ทั้งคู่ร่วมงานกัน หลังจากเคยเปิดตัวเพลง The Way” ไปเมื่อปี 2013 โดยที่ตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่ได้คบกัน (แต่ก็ดูมี something wrong เบาๆ มาตั้งแต่ตอนนั้นแล้วล่ะ)  งาน collab ครั้งนี้เลยเป็นที่คาดหวังจากแฟนเพลงของทั้งคู่อยู่พอสมควร

แต่ถึงแม้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงจะถือว่าใช้ได้ เป็นเพลงอาร์แอนด์บีที่มีจังหวะเนิบๆ ฟังชิลๆ สบายๆ แต่ที่โดนหนักกว่าใครเห็นจะเป็นหนุ่ม Mac Miller เองนี่แหละที่โดนวิจารณ์ว่า “ไม่น่าร้องเพลงเลย”

 

คลิกเพื่อฟัง Mac Miller - My Favorite Part (feat. Ariana Grande)


 

แม้จะมีชื่อเสียงจากการเป็นแร๊บเปอร์ และโปรดิวเซอร์ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่หากพูดถึงเสียงร้องที่เป็นการร้องเพลงจริงๆ ไม่ใช่การแร๊ป อาจจะยังไม่ถูกใจใครหลายคน เพราะแฟนๆ หลายคนคอมเมนต์กันตรงๆ ว่า “ดนตรีก็ดีอ่ะนะ แต่เสียงร้องของ Mac ดูเมาๆ ทำให้เพลงไม่โอเคเลย จนกระทั่งได้เสียงของ Ariana Grande มาช่วยไว้ในตอนหลังนั่นแหละ”

จะมองว่าการร้องแบบนี้เป็นสไตล์ของตัว Mac เองก็ไม่ผิดอะไร แต่เอาเป็นว่าหลายคนอาจไม่ปลื้มเท่าไร ทำให้การเปิดตัวเพลงคู่ในครั้งนี้อาจจะไม่ได้คะแนนเต็มอย่างที่หลายคนตั้งตารอคอย

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ ฟังแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook