เปิดโปรไฟล์ "เกิบ ณัฐพงศ์" ผู้เข้ารอบสุดท้าย เดอะวอยซ์ 5! | Sanook Music

เปิดโปรไฟล์ "เกิบ ณัฐพงศ์" ผู้เข้ารอบสุดท้าย เดอะวอยซ์ 5!

เปิดโปรไฟล์ "เกิบ ณัฐพงศ์" ผู้เข้ารอบสุดท้าย เดอะวอยซ์ 5!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์ความสามารถในรอบการแสดงสดเวทีเดอะวอยซ์ เกิบ ณัฐพงศ์ มือกีต้าร์แบ็คอัพผู้มาแข่งรายการเดอะวอยซ์เพื่อสานฝันของภรรยา ก็ได้กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันตัวแทนทีมโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน ในรอบชิงชนะเลิศในที่สุด  โดยนอกจากจะมีเรื่องราวที่ทำหลายคนประทับใจแล้ว เขาก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถไม่แพ้ใครเช่นกัน และวันนี้ทาง Sanook! Music ตัดสินใจนำผลงานของเขามาให้ผู้อ่านได้ชมกันครับ 

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของคุณ เกิบ ณัฐพงศ์ ได้ที่นี่

คลิกชมการแสดงรอบ Knock-out ของ ณัฐพงศ์ ได้ทีนี่

โดยนอกจากที่จะเป็นมือกีต้าร์แบ็คอัพให้วงดนตรีอย่าง Slot Machine แล้วคุณเกิบเองก็เป็นนักดนตรีที่มีความสามารถครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นการร้องและเล่นกีต้าร์ โดยเขาเคยเข้าเเข่งกีต้าร์ในรายการ Overdrive ด้วย และได้เปิด Channel YouTube อย่าง Kerb ohm ไว้เพื่อแสดงคลิปการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ของเขา

 คุณเกิบ และสมาชิกวง Slot Machine

 คุณเฟิร์ส Slot Machine ได้โพสต์ให้กำลังใจคุณเกิบ

ในช่อง YouTube ของคุณเกิบนั้น นอกจากเขาจะโชว์การเล่นกีตาร์ที่เป็นเครื่องดนตรีประจำกายเขาแล้ว ก็ยังมีคลิปการร้องเพลงด้วย ซึ่งนอกจากเพลงไทยเขาก็ได้คัฟเวอร์เพลงสากลอย่างเช่นเพลง Thinking out loud หรือ Love Yourself ไว้ด้วย แสดงให้เห็นว่าตัวเขาสามารถร้องเพลงสากลและแนว easy listening ได้ดีเลย และนอกจากการร้องเพลงแล้ว ตัวคุณเกิบนั้นสามารถ Beat Box และแต่งเพลงได้ด้วย ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเขาได้เขียนเพลง อยู่ในใจ อุทิศให้ภรรยาที่จากไป

 

คลิกฟังเพลง อยู่ในใจ เพลงที่คุณเกิบ เเต่งคำร้องและทำนองให้ภรรยา

เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ได้เป็นศิลปินเต็มตัวมาก่อน แต่คุณเกิบนั้นมีพรสวรรค์และความพยายามที่ไม่แพ้ใคร และทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณเกิบในการแข่งขันเดอะวอยซ์ด้วยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Kerbohm และ The Voice Thailand

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดโปรไฟล์ "เกิบ ณัฐพงศ์" ผู้เข้ารอบสุดท้าย เดอะวอยซ์ 5!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook