ผู้จัดการ Britney Spears เผย ทำไมต้องถ่ายเอ็มวี “Make Me…” ใหม่ | Sanook Music

ผู้จัดการ Britney Spears เผย ทำไมต้องถ่ายเอ็มวี “Make Me…” ใหม่

ผู้จัดการ Britney Spears เผย ทำไมต้องถ่ายเอ็มวี “Make Me…” ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสาวกขุ่นแม่ Britney Spears รอคอยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่จากอัลบั้มล่าสุด Glory” อย่างเพลง Make Me…” มานานแสนนาน แต่หลายคนก็ต้องผิดหวังกับภาพที่เห็น เพราะไม่เหมือนกับที่ภาพหลุดปล่อยออกมาในอินเตอร์เน็ตเลยแม้แต่น้อย ฉากแซ่บๆ หลายฉากหายเกลี้ยง (อ่านรายละเอียดข่าวได้ที่นี่) จนแฟนทั่วโลกล่ารายชื่อเพื่อขอกดดัน RCA ต้นสังกัดให้ปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นแรกออกมา ล่าสุด Larry Rudolph ผู้จัดการของสาว Britney Spears ออกมาให้เหตุผลเรียบร้อยแล้ว ว่าเพราะอะไรถึงต้องถ่ายทำเอ็มวีกันใหม่อีกรอบ

“เหตุผลง่ายๆ เลยก็คือ มันไม่เวิร์ค นี่เป็นครั้งแรกที่เราถ่ายทำเอ็มวีกันใหม่อีกรอบ เพราะนี่คือ Britney ก็เลยมีการวางแผนนู่นนั่นนี่มากมายเต็มไปหมด แต่รับรองว่าไม่มีใครปกปิดอะไรทั้งนั้น”

อันที่จริงแล้ว ชาวเน็ตยังคงเชื่อว่า อาจจะเป็นเพราะสาว Britney Spears คิดว่าภาพเอ็มวีออกมาดูเซ็กซี่เกินไป จึงต้องมีการถ่ายทำกันใหม่ แต่ทางด้าน David LaChapelle ผู้อยู่เบื้องหลังเอ็มวีนี้ และเคยทำผลงานสุดบันลือโลกอย่างเอ็มวี Dirrty” ของ Christina Aguilera และเพลง Everytime” ของสาว Britney มาแล้ว กลับไม่ได้ออกมาพูดถึงการถ่ายทำเอ็มวีนี้ครั้งที่ 2 แต่อย่างใด

ใครที่คิดว่าการหายไปของเอ็มวี “Make Me…” เวอร์ชั่นแรกอาจมีเงื่อนงำอะไรบางอย่าง อาจจะยังได้คำตอบที่ไม่เคลียร์นัก และอาจจะยังปักใจเชื่อว่า อาจเป็นเพราะภาพในเอ็มวีดู “เซ็กซี่เกินไป” อย่างที่คิดกันจริงๆ แต่ถึงอย่างไร สุดท้ายเอ็มวีที่ออกมาก็เป็นเวอร์ชั่นที่สาว Britney พอใจ แฟนๆ ก็ควรจะพอใจด้วยเนอะ

คลิกเพื่อฟังเพลง Britney Spears - Glory (Album)

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook