Bastille ส่งอัลบั้มที่ 2 เอาใจแฟนอินดี้ร็อคกับ “Wild World” | Sanook Music

Bastille ส่งอัลบั้มที่ 2 เอาใจแฟนอินดี้ร็อคกับ “Wild World”

Bastille ส่งอัลบั้มที่ 2 เอาใจแฟนอินดี้ร็อคกับ “Wild World”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งซิงเกิ้ลโดนๆ มาให้แฟนเพลงอินดี้บริทร็อคชิมลางอัลบั้มใหม่ ทั้ง “Good Grief” “Fake It” และล่าสุด “Send Them Off!” วงดนตรีรุ่นใหม่ฝีมือไม่ธรรมดาอย่าง Bastille จึงได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง “Wild World” ฉบับเต็มมาให้แฟนๆ ได้ชื่อใจหลังจากรอคอยมานานเสียที

Dan Smith นักร้องนำ พูดถึงอัลบั้มนี้ว่า “ผมอยากจะเขียนถึงความทุกข์และความสูญเสียว่ามันให้ความรู้สึกประหลาดอย่างไร ความหดหู่ ความช็อค และความสุข ว่ากระบวนการเหล่านี้มันบ้าแค่ไหน ผมหวังว่ามันจะทำให้คนรู้สึกดีน่ะครับ” 

สำหรับภาพปกอัลบั้มที่เป็นภาพคนสองคนนั่งอยู่บนส่วนของตึกสูงที่ยื่นออกไปเห็นภาพเมืองใหญ่อยู่ด้านล่างนั้น หนุ่ม Dan ก็อธิบายว่า

“สำหรับผม ภาพนี้ไม่ได้เกี่ยวกับว่า มันเพิ่งเกิดอะไรขึ้นหรืออะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ไม่ได้อยู่ที่ว่าพวกเขาขึ้นไปอย่างไรหรือจะลงมาอย่างไร มันอยู่ที่การใช้ช่วงเวลาหนึ่งร่วมกัน เพื่อนสองคนนั่งอยู่ด้วยกัน ณ ที่ตรงนั้นในเวลานั้น คือคนสองคนที่อยู่ในกรอบภาพของเมืองใหญ่วุ่นวายด้านล่างที่พวกเราล้วนสร้างขึ้นมา พวกเขาไปอยู่ที่นั่นเพราะเลือกที่จะทำแบบนั้นน่ะครับ”

“Wild World” ฉบับนี้เป็นแบบ Complete Edition ที่เพิ่มแทร็คจากปกติอีกถึง 6 เพลงด้วยกัน ทั้ง “Way Beyond” “Oil On Water” “Campus” “Shame” “The Anchor” และ “Send Them Off! (Bunker Sessions)”

 

คลิกเพื่อฟัง Bastille – Wild World (Full Album)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook