"เคธี่ เพอร์รี่" โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ที่รอดตายจากเหตุยิงกัน! | Sanook Music

"เคธี่ เพอร์รี่" โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ที่รอดตายจากเหตุยิงกัน!

"เคธี่ เพอร์รี่" โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ที่รอดตายจากเหตุยิงกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จที่สุดในตอนนี้ หลายๆคนต้องนึกถึง เคที่ เพอร์รี่ ศิลปินหญิงขวัญใจแฟนเพลงหลายๆคน ผู้มีผลงานเพลงฮิตมากมาย และล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า Rise ออกมา เป็นเพลงธีมโอลิมปิกปี 2559 โดยเพลงนี้นั้นได้รับความนิยมมากจากแฟนเพลง

คลิกฟังเพลง RISE - เคที่ เพอร์รี่ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

เคที่ เพอร์รี่

และบทเพลง Rise นี้นอกจากจะเป็นเพลงปลุกใจนักกีฬาแล้ว ยังเป็นบทเพลงที่ให้กำลังใจแฟนเพลงหลายคน อย่างเช่น โทนี่ มาเรโร่ ชายหนุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ยิงกันในคลับที่มีชื่อว่า Pulse ที่เมือง Orlando โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นทำให้มีผู้เสียซึ่งในระหว่างที่เขาอยู่ในโรงพยาบาล เพลง Rise นั้นเป็นเพลงที่ให้กำลังใจเขาอย่างมาก เพราะเนื้อเพลงนั้นมีเนื้อเพลงที่ทรงพลังและให้กำลังใจแฟนๆได้ดีมาก 

โทนี่ มาเรโร่ 

โดยล่าสุด โทนี่ มาเรโร่ ก็ได้มาออกรายการของ เอลเลน ดีเจเนอเรส พิธีกรชื่อดังและเล่าถึงการฟื้นตัวจากเหตุการณ์ดังกล่าว และในตอนช่วงท้ายนั้นเขาก็เล่าถึงเพลงของเคที่ ซึ่งหลังจากที่เขาพูดจบ เอลเลนก็ได้เชิญ เคที่ออกมาจากหลังเวที ซึ่งสร้างความดีใจให้โทนี่อย่างมาก และหลังจากที่ทั้งสองได้พบกัน เคที่ก็ได้บอกกับโทนี่ว่าเธอจะจ่ายค่าเทอมให้โทนี่ เพื่อให้เขาได้เรียนการทำภาพยนตร์ตามที่ฝันด้วย  

คลิกชมคลิปการเจอกันของ เคที่ และ โทนี่ ในรายการ เอลเลน ดีเจเนอเรส

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้นั้นสร้างความประทับใจให้กับหลายคนมาก เพราะเคที่นั้นได้เปลี่ยนชีวิตของโทนี่ไปตลอดกาล และทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณโทนี่ กับการก้าวต่อไปของเขาเช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เคธี่ เพอร์รี่" โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ที่รอดตายจากเหตุยิงกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook