10 ศิลปินเดอะวอยซ์ ที่ประสบความสำเร็จ เมื่อมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง! | Sanook Music

10 ศิลปินเดอะวอยซ์ ที่ประสบความสำเร็จ เมื่อมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง!

10 ศิลปินเดอะวอยซ์ ที่ประสบความสำเร็จ เมื่อมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหลายคนแล้ว รายการประกวดร้องเพลงอย่างเดอะวอยซ์นั้น จัดว่าเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่โด่งดังที่สุดรายการหนึ่ง เพราะนอกจากจะได้ความสนุกจากบทเพลงแล้ว ยังมีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์ต่างๆมากมายเกิดขึ้น จนทำให้ผู้เข้าแข่งขันหลายคนกลายเป็นศิลปินดังหลังจบรายการ ซึ่งวันนี้ Sanook! Music เองก็ได้นำผลงานปัจจุบันของศิลปินเดอะวอยซ์หลายๆคน มาอัพเดทให้แฟนๆได้ชมกันครับ 

1. นนท์ ธนนท์ (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1)

เด็กหนุ่มจากภูเก็ตอย่าง นนท์ ธนนท์ นั้นเป็นแชมป์ เดอะวอยซ์ซีซั่น 1 โดยเขาได้ชนะใจแฟนเพลงด้วยสไตล์การร้องที่อบอุ่นและบุคลิกที่เข้าถึงง่าย และในตอนนี้ นนท์ ก็ได้เป็นศิลปินของค่ายเพลง I AM ที่มีผลงานเดี่ยวและงานโปรเจ็คออกมาเรื่อยๆ รวมถึงยังได้ร่วมงานกับค่ายแกรมมี่กับซิงเกิ้ลเพลงประกอบซีรี่ย์ U-prince อย่างเพลง เจ็บที่ยังรู้สึก ด้วย และล่าสุดนนท์ก็ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง ลูกทุ่งซิกเนเจอร์ และร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวด้วย 

คลิกฟังเพลงของ นนท์ ธนนท์ ได้ที่นี่

2. เก่ง ธชย (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1)

รองแชมป์จากเวที เดอะวอยซ์ซีซั่น 1 อย่าง เก่ง ธชย นั้นเป็นศิลปินที่มีสไตล์โดดเด่นมาก เพราะเขาได้นำสไตล์การร้องแบบไทยๆมาผสมกับการแสดงยุคใหม่ได้ลงตัว โดยล่าสุดเก่งเขาก็ได้ชนะรางวัลจากรายการ “World Championships of Performing Arts ครั้งที่ 20” และได้มีผลงานเพลงออกมามากมายถึงแม้ว่าเขาจะเป็นศิลปินอิสระ โดยล่าสุดเขาก็ได้ร่วมร้องเพลง โซซัดโซเซ จากซีรี่ย์ Sotus the series ด้วย 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ เก่ง ธชย ได้ที่นี่

3. ฟิล์ม บงกช (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1)

ถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบสุดท้าย แต่ ฟิล์ม บงกช นั้นก็เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากหลังจากจบซีซั่น 1 ของเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ เพราะเธอได้เข้ามาอยู่ค่ายเพลง WE Record ของคุณฟองเบียร์ และมีผลงานเพลงประกอบละครดังๆเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลง ใครสักคน, ไม่เจ็บอย่างฉันใครจะเข้าใจ, สิ่งที่มันกำลังเกิด จนทำให้เธอได้รับฉายาว่าเจ้าแม่เพลงประกอบละคร และล่าสุดคุณฟิล์มก็ได้เริ่มงานกับค่าย Me records และพึ่งเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่อย่าง ตัวปัญหา 

คลิกฟังเพลงของ ฟิล์ม บงกช ได้ที่นี่


คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ใครสักคน - ฟิล์ม บงกช ได้ที่นี่

4. แม็กซ์ เจนมานะ (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1)

หนุ่มหล่อที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่รอบ Blind audition ของเดอะวอยซ์ซีซั่น 1 อย่าง แม็กซ์ เจนมานะ นั้นเป็นศิลปินที่สาวๆหลายคนชื่นชอบมาก ในปัจจุบันนั้นคุณแม็กซ์ ได้มีผลงานการแสดงในละครหลายๆเรื่อง และก็ได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครช่องสามหลายๆเรื่อง อย่างเช่นเพลง รักที่ตามหา จากละครเรื่อง ภพรัก และเพลง เพราะเธอ จากละครเรื่อง เมขลา ซึ่งนอกจากงานแสดงและงานเพลงแล้วคุณแม็กซ์ ก็มีโอกาสได้เป็นดีเจและเขียนหนังสือด้วย 

คลิกฟังเพลงของ แม็กซ์ เจนมานะ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ รักที่ตามหา เเม็กซ์ เจนมานะ - ตุ๊กตา จมาพร

5. สงกรานต์ รังสรรค์ (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2)

หลังจากที่ถูกเลือกโดยโค้ชแสตมป์ในรอบ Blind audition พ่อค้าขายลูกชิ้นอย่าง สงกรานต์ รังสรรค์ ก็ได้กลายเป็นแชมป์เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 และได้มีผลงานเพลงอย่าง คงไม่ทัน ที่ทำสถิติร้อยล้านวิว และมีผลงานต่อมาอย่างไม่ขาดสายทั้งซิงเกิ้ลใหม่ๆกับค่าย I AM และการร่วมร้องเพลงอื่นๆ อย่างเช่นเพลง แอบเพ้อเจ้อ ที่ใช้ประกอบซีรี่ย์เรื่อง รุ่นพี่ Secret love

 คลิกฟังเพลงของ สงกรานต์ รังสรรค์ ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง เดิมพันชีวิต - สงกรานต์ รังสรรค์ เวอร์ชั่นแสดงสดได้ที่นี่

6. วี วิโอเลต  (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2)

ศิลปินร่างเล็กอย่าง วี วิโอเลต นั้นถึงแม้จะตกรอบ Knock out เวที เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 แต่หลังจากรายการเดอะวอยซ์เธอก็มีผลงานเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการแสดงภาพยนตร์กับค่าย GTH จนทำให้เธอได้รางวัล สุพรรณหงส์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง ฟรีเเลนซ์ และเธอเองก็มีผลงานเพลงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบละครช่องสามอย่าง ไม่เคยรู้หัวใจตัวเอง และรวมถึงซิงเกิ้ลของเธอเองอย่างเพลง อยากฟัง ที่เธอลงทุนเขียนเอง และนอกจากงานแสดงกับงานเพลงแล้ว เธอยังเป็นดีเจขวัญใจเด็กแนวของคลื่นวิทยุ Cat radio ด้วย   

คลิกฟังเพลงของ วี วิโอเลต ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง อยากฟัง - วี วิโอเลต เวอร์ชั่นร้องสดได้ที่นี่

7. ตุ๊กตา จมาพร  (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2)

อีกหนึ่งศิลปินสาวสวยผู้ขโมยหัวใจหนุ่มๆด้วยการออดิชั่นเพลงญี่ปุ่นอย่าง Kimi Ga Ireba Sorede Ii บนเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 2 จนทำให้เธอมีผลงานเพลงออกมาหลังจากจบรายการ อย่างเช่นเพลง ความรักยังต้องการฉันไหม และเพลงประกอบละครช่องสามหลายๆเพลง และล่าสุดเธอก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ หากว่าฉันเป็นคนเดิม ด้วย  

คลิกฟังเพลงของ ตุ๊กตา จมาพร ได้ที่นี่


8. ชาติ สุชาติ  (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3)

ในตอนแรกนั้นคุณชาติ สุชาตินั้นเข้ามาแข่งรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่การตัดสินใจของเขานั้นก็ทำให้เขาได้กลายเป็นศิลปินในค่าย What the duck ในที่สุด และทำให้เขาได้แจ้งเกิดเต็มตัวจากเพลงร้อยล้านวิวอย่าง การเดินทาง และผลงานต่อมาของเขาอย่างเช่นเพลง แหงน และ อวสาน ก็ได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควร โดยล่าสุดคุณชาติก็ได้มาคัฟเวอร์ วันหนึ่ง เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์ ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ ชาติ สุชาติ ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง การเดินทาง - ชาติ สุชาติ เวอร์ชั่นร้องสดได้ที่นี่

9. เบียร์ ภัสรนันท์  (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3)

เน็ตไอดอลสุดน่ารักอย่าง เบียร์ ภัสรนันท์ นั้น ถึงแม้จะไม่ได้เป็นคนที่มีประสบการณ์มากมายเมื่อเธอเข้าร่วมรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 แต่หลังจากจบรายการเธอก็ได้ร่วมงานกับค่าย Universal Music และมีซิงเกิ้ลเพลงสุดน่ารักอย่าง อมยิ้ม ออกมา และล่าสุดเธอก็ได้สร้างความฮือฮาจากการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่จนทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างมาก จนตอนนี้เฟสบุ๊คของเธอนั้นมีคนติดตามทะลุหลักแสนคนไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว 

คลิกฟังเพลง อมยิ้ม เบียร์ ภัสรนันท์ สำหรับผู้ใช้ JOOX VIP

10. ไข่มุก รุ่งรัตน์  (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4)

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยจากเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 อย่าง ไข่มุก รุ่งรัตน์ ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากหน้าตาที่คล้ายนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ญาญ่า อุรัสยา และฝีมือการร้องเพลงลูกทุ่งที่ไม่ธรรมดา โดยหลังจากจบรายการเธอก็ถูกชักชวนให้ไปร่วมแสดงภาพยนตร์และละครมากมาย รวมถึงผลงานเพลงใหม่อย่าง สาวขี้ฮ้ายกับอ้ายผู้หล่อ ที่หลายคนชื่นชอบ

คลิกชมคลิปร้องสด เพลง สาวขี้ฮ้าย กับ อ้ายผู้หล่อ และการ Live chat ของ ไข่มุก รุ่งรัตน์ ได้ที่นี่

และนอกจากทั้ง 10 คนนี้ รายการเดอะวอยซ์ก็มีศิลปินอีกหลายท่านที่มีผลงาน ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์ม ปณิธาณ และ จิมมี่ สุรชัย ที่พึ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เมื่อปลายปีที่แล้ว และรวมถึงอีกหลายๆคนที่กำลังทำผลงานออกมา โดยทาง Sanook! Music เองนั้นก็ขอเป็นกำลังใจให้ศิลปินจากเวทีเดอะวอยซ์ทุกท่านด้วยครับ  

Story : LEGENDARYPEPPER  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tanont Chumroen เก่ง ธชย Songkran Panyaruen  MAX JENMANA  Violette Wautier Beer passaranan Instagram Jamaporn

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 ศิลปินเดอะวอยซ์ ที่ประสบความสำเร็จ เมื่อมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook