เพลงที่ใช่! สไตล์ตี๋มาดกวนป่วนหัวใจ "ไอซ์ซึ" | Sanook Music

เพลงที่ใช่! สไตล์ตี๋มาดกวนป่วนหัวใจ "ไอซ์ซึ"

เพลงที่ใช่! สไตล์ตี๋มาดกวนป่วนหัวใจ "ไอซ์ซึ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงและนายแบบไทยบนรันเวย์เกาหลี หนุ่มไทยหน้าสไตล์กิมจิ ดีกรีนายแบบคนไทยคนแรกที่โกอินเตอร์ไปอยู่ในสังกัดของเกาหลี แถมยังมีผลงานซีรีส์ไทยอีกหลายเรื่อง และเคยมาร่วมงานกับค่ายน้องใหม่อย่าง GDH 599 ในมินิซีรีส์เรื่อง แก๊สโซฮัก...รักเต็มถัง ประกบคู่กับ ไอซ์ ปรีชญา และมาแรงสุดๆ ในบทพระเอก MV คนมีเสน่ห์ ของพี่ป้าง นครินทร์  ผลงานล่าสุดซีรีส์ ลมเปลี่ยนทิศ ไตรภาค ตอน Man In The Rain กับทาง GMM BRAVO ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างเทใจให้ "ครูปอม" ยกให้หนุ่มคนนี้เป็นแฟนแห่งชาติคนต่อไป วันนี้ Sanook!Music พามารู้จัก รู้ใจ หนุ่มหน้าใส ขวัญใจชะนีหลายท่าน กับ 5 เพลงโปรดของ "ไอซ์ซึ" ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ หน้าใสๆแบบนี้ ชอบฟังแบบไหนมาค่ะ!!

......ส่วนตัวแล้วชอบร้องเพลงครับ แต่ต้องร้องในห้องน้ำอย่างเดียวเพราะไม่กล้าร้องให้คนอื่นฟัง (หัวเราะ) และเป็นคนที่ชอบฟังเพลงทุกแนวเลยครับ ลูกทุ่งผมก็ฟัง (ยิ้ม) เพลงต่างประเทศ เพลงเกาหลีก็ฟัง เพลงไทยก็ฟังนะครับ สำหรับ 5 เพลงโปรดของไอซ์ มีดังนี้ครับ


1. คนมีเสน่ห์ - ป้าง นครินทร์ (คลิกฟังเพลง)

ชอบเพลงผมเล่นมิวสิควีดีโอ แล้วเอ็มวีนี้ก็ได้ ร้อยล้านวิวด้วย 

2. ลมเปลี่ยนทิศ - Big Ass  (คลิกฟังเพลง)

เพราะผมได้เล่นซีรี่ย์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นการนำเพลงมาทำเป็นซีรี่ย์ ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน Man In The Rain

3. ชีวิตผิดเลน ภาค 4 - BoYd-NoP ft. มนต์สิทธิ์ คำสร้อย 

เพลงนี้ที่ชอบเพราะว่าตอนที่ผมไปเกาหลี ไปถ่ายรายการ "ไดอารี่ตุ๊ดซิ่ง อรรถรสทัวร์นัวเกาหลี" ผม พี่ปิงปอล เต๋อ และ เผ่าเพชร ทั้ง 4 คนก็จะร่วมกันร้องเพลงนี้ ก็เป็นช่วงเวลานึงที่ไปมีบทเพลงมาช่วยด้วย ก็เลยชอบครับ

4. OH YEAH - GD&TOP (คลิกฟังเพลง)

ที่ชอบเพราะว่าตอนที่ผมไปถ่ายรายการที่เกาหลี ผมต้องนอนกับ เผ่าเพชร แล้วเขาจะเป็นคน ที่ชอบวง Big Bang มาก และจะเปิดเพลงนี้ทุกวันก่อนนอน เป็นเวลาทั้งหมด 15 วันมันก็ทำให้ผมได้ซึมซับเพลงนี้เข้าไป กลับมาเมืองไทยก้เลย กลายเป็นชอบไปเลย

5. I Follow Rivers (Director: Tarik Saleh) - Lykke Li  (คลิกฟังเพลง)

เป็นเพลงที่นำไปประกอบหนังเรื่อง Blue is the Warmest Colour ชอบเพราะดูเรื่องนี้เลยชอบครับ

5 เพลงโปรดของ ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์

ภาพประกอบจาก IG : ice_2n

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook