Kanye West กับ “Fade” เอ็มวีใหม่สุดแรงไอเดียจาก “หนังโป๊”! | Sanook Music

Kanye West กับ “Fade” เอ็มวีใหม่สุดแรงไอเดียจาก “หนังโป๊”!

Kanye West กับ “Fade” เอ็มวีใหม่สุดแรงไอเดียจาก “หนังโป๊”!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวด้วยมิวสิควิดีโอที่เต็มไปด้วยภาพวับๆ แวมๆ อีกแล้วสำหรับหนุ่มแร๊ปเปอร์สามี Kim Kardashian อย่าง Kanye West ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเอ็มวี Famous” ที่นอนกับหุ่นขี้ผึ้งคนดังที่เปลือยกายล่อนจ้อนมาแล้ว (อ่านรายละเอียดข่าวนี้ ที่นี่) ล่าสุดก็ปล่อยซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม The Life of Pablo” อย่างเพลง Fadeพร้อมมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนเพลงได้อึ้ง ทึ่ง กับผลงานศิลปะสุดบรรเจิดของพี่แกอีกแล้ว เพราะได้ไอเดียมาจากหลังโป๊!

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Kanye West – Fade

kanye

 

 

Eli Linnetz และ Guillermo Navarro ผู้กำกับมิวสิควิดีโอตัวนี้กล่าวว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังโป๊ยุค 70s’-80s’ ที่เน้นสรีระ ทรวดทรงองค์เอวให้เห็นกันจะๆ โดยได้หุ่นสวยๆ เฟิร์มๆ ของศิลปินสาวชาวอเมริกัน Teyana Taylor มายั่วให้หนุ่มๆ น้ำลายหกตามสไตล์จากภาพยนตร์เรื่อง Flashdance” ในปี 1983 ตามด้วยฉากเซ็กซี่สุดวาบหวิวกับสามีนักกีฬาบาสเก็ตบล NBA ของเธออย่าง Iman Shumpert และจบด้วยช็อตบอดี้มันๆ ลื่นๆ ตามสไตล์หนังโป๊

 

หลังจากเปิดให้แฟนๆ ได้ชมกันในงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2016 ที่ผ่านมากันไปแล้ว Kanye West ก็จัดลง Tidal แอพพลิเคชั่น music streaming ของตัวเอง ก่อนที่จะทำมาปล่อยลง Youtube ให้ทุกคนได้ดูกัน ถึงแม้จะไม่มฉากโป๊เปลือยให้เห็นกันจะๆ แบบที่เราเห็นในเอ็มวี Famous” แต่คำว่า Explicit ก็ยังเป็นที่เข้าใจกันดีกว่ามันก็ยังมีฉากล่อแหลมอยู่บ้านเช่นกัน

เพื่อนๆ จะมองว่าเป็นงานศิลปะ หรือแค่สร้างกระแสกันดีล่ะ?

 

Story : Bella Luna
Source : Time.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook