Calvin Harris ได้ฤกษ์เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ดีกรีนางแบบสุดแซ่บ! | Sanook Music

Calvin Harris ได้ฤกษ์เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ดีกรีนางแบบสุดแซ่บ!

Calvin Harris ได้ฤกษ์เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ดีกรีนางแบบสุดแซ่บ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มาช้า ยังดีกว่าไม่มา” หนุ่ม Calvin Harris ดีเจชื่อดังค่าตัวแพงเป็นอันดับต้นๆ ของโลกไม่ได้กล่าว แต่เรากล่าวเอง หลังจากที่ความรักของเขากับสาวเทย์ Taylor Swift สะบั้นลงอย่างน่าตกใจ แล้วสาวเทย์ควงหนุ่มคนใหม่ดีกรีนักแสดงฮอลลีวูดขวัญใจผู้หญิงทั่วโลกอย่าง Tom Hiddleston (หรือคนที่แสดงเป็นโลกิในเรื่อง Thor นั่นแหละ) ภายในระยะเวลาไม่กี่วัน แถมทั้งวิ่นและเทย์ยังมีดราม่าเรื่องเพลงที่แต่งด้วยกันแต่ไหงไม่มีเครดิตอีกต่างหาก (อ่านรายละเอียดข่าวนี้ ที่นี่)

ล่าสุดแฟนเพลงฝั่งดีเจหนุ่มได้เฮกับเขาบ้างแล้ว (เฮเพราะหนุ่มวิ่นมีความสุขซักที) เมื่อในที่สุดเขาก็ตกลงปลงใจคบกับแฟนสาวคนใหม่อย่างเป็นทางการ Eiza Gonzalez เป็นนางแบบชื่อดังชาวเม็กซิกัน และนักแสดงจากซีรี่ยส์ From Dusk till Dawn: The Series ที่เคยตกเป็นข่าวกับนักฟุตบอลสุดเท่อย่าง Cristiano Ronaldo และดาราฮอลลีวูดสุดหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง Liam Hemsworth มาก่อนด้วย

ก่อนหน้านี้ใครที่ตามข่าวของหนุ่มวิ่นอยู่เนืองๆ คงจะเห็นเขาเดินกับศิลปินสาว Tinashe มาบ้าง แล้วแอบลุ้นให้คู่นี้ได้กัน เอ้ย! ได้เป็นคู่กัน เพราะฝั่งผู้หญิงเป็นศิลปินมากความสามารถที่กำลังเป็นที่จับตามอง แต่สุดท้ายสไตล์ของหนุ่มวิ่นก็หนีไม่พ้นนางแบบสูงชะรูดตูดปอดเหมือนเดิม ยังไงก็ขอให้ความรักครั้งนี้ไปกันได้ด้วยดี อย่ามีดราม่าอะไรเลยนะคะ (ถึงแม้พวกเราจะชอบเสพดราม่าก็ตาม)

 

Story : Bella Luna
Source : Eiza Gonzalez's, Calvin Harris's Instagram, Gettyimages

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ Calvin Harris ได้ฤกษ์เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ดีกรีนางแบบสุดแซ่บ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook