“โบ สุนิตา” สปิริตแรง เข้าห้องอัดแม้ป่วย! | Sanook Music

“โบ สุนิตา” สปิริตแรง เข้าห้องอัดแม้ป่วย!

“โบ สุนิตา” สปิริตแรง เข้าห้องอัดแม้ป่วย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องเสียงคุณภาพ "โบ สุนิตา" มาเป็นผู้ถ่ายทอด เพลงดีความหมายโดนใจหลายคน สำหรับเพลง “สักวันน้ำตาจะหมดไป” ประกอบละครเรื่อง “เลือดรักทระนง” และยิ่งเพราะกินใจไปอีก งานนี้ต้องยอมรับในสปิริต เพราะถึงแม้จะป่วยแต่โบก็ทุ่มเทให้กับการร้องเต็มที่ แถมยังดีไซน์เสียงร้องเองอีกด้วย

 ฟังเพลง สักวันน้ำตาจะหมดไป (ละครเลือดรักทระนง)  - โบ สุนิตา

โดย โบ เล่าว่า....ตอนอัดร้องเพลงนี้ใช้เวลาไม่นาน แต่ร้องยากมาก เพราะตอนแรกนัดวันอัดร้องเรียบร้อย ถึงวันโบป่วยพอดี ก็ต้องเลื่อนวันอัดร้องออกไป ซึ่งเราก็เกรงใจไม่รู้ว่าทางละครจะรอได้ไหม โชคดีที่กองละครรอ พอมาอัดร้องก็ยังไม่หายเป็นปกติ แต่ไม่สามารถเลื่อนได้แล้ว เราก็เลยรู้สึกว่าร้องยาก เพราะเพลงนี้ต้องให้น้ำหนัก ในความเศร้า และความเข้มแข็งไปพร้อมๆกัน

เป็นเพลงแทนตัวนางเอก ด้วยบุคลิกของนางเอกที่ดูจากภายนอกจะเป็นคนเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว แต่ข้างในคืออ่อนไปหมดแล้ว โดนกระทำมามากจนไม่ไหวแล้ว ในใจช้ำมาก โบดีไซน์ เสียงร้องให้ออกมาเหนื่อยๆ หน่อย เพื่อให้เข้ากับตัวละครและเนื้อเรื่อง ซึ่งความรู้สึกทุกอย่างของนางเอกก็จะถูกระบายลงในเพลงนี้ค่ะ

กับเสียงร้องของ “โบ” สุนิตา ลีติกุล เจ้าของเพลงฮิตติดหูนับไม่ถ้วน และเคยฝากผลงานเพลงประกอบละครช่อง 3 มาแล้วอย่างมากมาย และผลงานล่าสุด เธอถ่ายทอดเสียงของความเจ็บปวดออกมาได้อย่างดี ซึ้ง กินใจ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook