12 ปีที่รอคอยสุดคุ้มค่า “PACK4” สะใจขาร็อกโดดกันยับ!! | Sanook Music

12 ปีที่รอคอยสุดคุ้มค่า “PACK4” สะใจขาร็อกโดดกันยับ!!

12 ปีที่รอคอยสุดคุ้มค่า “PACK4” สะใจขาร็อกโดดกันยับ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าฟินขั้นสุด! คุ้มค่ากับที่รอคอยมาถึง 12 ปี เมื่อค่าย genie records จับร็อกแถวหน้า “ปั๊บ POTATO , กวาง ABNormal , แบงค์ CASH , หนุ่ม KALA” 4 หนุ่มกลุ่ม PACK4 ที่เคยฮิต เมื่อ 12 ปีก่อน มาสาดความมันส์อีกครั้งใน “PACK4 TURN BACK CONCERT”(แพ็คโฟร์ เทิร์น แบ็ค คอนเสิร์ต) แน่นขนัดด้วยขาร็อกกว่า 6 พันคนพร้อมใจกันโดดจนพื้น ธันเดอร์โดม สะเทือน 

เริ่มออกสตาร์กับ “หนุ่ม KALA” ร็อกผิวเข้มขึ้นประเดิมเวทีด้วยเพลง เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ , ถ้าเธอหลายใจ , เธอเป็นแฟนฉันแล้ว ทักทายชาวร็อกได้มันส์สะใจ แล้ว กวาง ABNormal ก็ออกมาแจมในเพลง บอกลาสักคำ จากนั้น หนุ่ม จับไมค์ต่ออีกชุดใหญ่ ไม่เห็นฝุ่น , My Name Is KALA , แม่ ถูกหยิบขึ้นมาร้องก่อนที่จะมีภาพประทับใจในเพลง ใช่ฉันหรือเปล่า ที่คนดูพร้อมใจกันเปิดไฟฉายในมือถือส่องเป็นทะเลดาวระยิบระยับไปทั้งฮอลล์

และจบช่วง หนุ่ม ด้วยเพลง ขอเป็นตัวเลือก ที่ร้องคู่กับ ปั๊บ ... ถึงคิวของ “กวาง ABNormal” ที่เปิดตัวกับเพลง ใจน้อย , ทั้งผิดก็ยังรัก ก่อนที่ แบงค์ จะออกมาแจมท่อนแร็พในเพลง อย่าทำให้ฉันรักเธอ เจอเสียงกรี๊ดต้อนรับหนัก ๆ เข้าไปคนที่ร้างเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ไปนานอย่าง กวาง ก็ถึงกับต่อมน้ำตาแตกแบบไม่รู้ตัวในเพลง อยากเป็นคนนั้น โดยแอบมาเฉลยตอนหลังว่าเพราะก่อนขึ้นเวทีเครียดมาก กลัวแฟนเพลงจะจำไม่ได้ กลัวจะทำโชว์ออกมาไม่ดี แต่พอมาเจอแฟนเพลงที่ยังไม่ลืมกันก็เลยดีใจจนเก็บน้ำตาไม่อยู่ เมื่อปลดล็อคตัวเองได้แล้ว กวาง เลยจัดเต็มด้วยการโดดจากเวทีลงไปเล่นเซิร์ฟกับคนดูซะเลย และเรียกเสียงกรี๊ดปิดท้ายกับเพลงฮิตตลอดกาล พูดไม่ค่อยเก่ง 

ต่อความมันส์ด้วย ปั๊บ POTATO ที่เล่นเพลงไหนคนร้องตามกันสนั่นฮอลล์ทั้ง ตัวปลอม , รอย , ทิ้งไว้กลางทาง และถึงจุดพีคกับเพลง กล้าพอไหม ที่มี แบงค์ ออกมาร้องด้วย จากนั้นชวนคนดูซึ้งกับเมดเลย์เพลงช้า ไม่ให้เธอไป , คนดีไม่มีที่อยู่ , ลืมตาในน้ำ ส่งท้ายด้วย 2 เพลงมันส์ที่ขาดไม่ได้ ที่เดิม , เพียงพอ

เวทีกลับมาเดือดลุกเป็นไฟเมื่อ “แบงค์ CASH” พา แฮ็ค มือกีต้าร์ และ สุ่ม มือเบส อดีตเพื่อนร่วมวงขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งในรอบ 6 ปี จัดหนักด้วยเพลง ไฟรัก , เพ้อ , กอด , หนาว , ขอเช็ดน้ำตา , รับได้ทุกอย่าง ที่แต่ละเพลงแทบจะไม่ต้องออกแรงเองเพราะคนดูช่วยกันร้องสนั่นฮอลล์ โดยมี ปั๊บ กับ หนุ่ม ร่วมแจม ไฮไลท์อยู่ที่ แบงค์ นำซิงเกิ้ลใหม่ชื่อ ตายก็ยอม ที่แต่งจากเรื่องจริงของตัวเองมาร้องให้ฟังเป็นครั้งแรก

เข้าโค้งสุดท้าย หนุ่ม กวาง ปั๊บ แบงค์ ขึ้นเวทีพร้อมกันร้อง ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ , ชายคนหนึ่ง , กลับคำเสีย , ทิ้งรักลงแม่น้ำ , ใส่ร้ายป้ายสี , ขอบคุณที่รักกัน และหยิบเอาเพลง ยิ่งสูงยิ่งหนาว เพลงธีมของโปรเจกต์ PACK4 เมื่อ 12 ปีที่แล้วมาร้องอีกครั้งเป็นการรำลึกถึง "พี่เต๋อ - เรวัต พุทธินันทน์" ปิดท้ายคอนเสิร์ตได้อย่างประทับใจ และเสียงเพลงที่คิดถึงที่ยังคงกระหึ่มกึกก้องอยู่ในใจขาร็อกไปตลอดกาล

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 12 ปีที่รอคอยสุดคุ้มค่า “PACK4” สะใจขาร็อกโดดกันยับ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook