"หลวงไก่ อาร์สยาม" ยันไม่ได้ตกอับ!! แค่ธุรกิจขายก๋วยเตี๋ยว | Sanook Music

"หลวงไก่ อาร์สยาม" ยันไม่ได้ตกอับ!! แค่ธุรกิจขายก๋วยเตี๋ยว

"หลวงไก่ อาร์สยาม" ยันไม่ได้ตกอับ!! แค่ธุรกิจขายก๋วยเตี๋ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบทเพลงที่โด่งดัง "ขวัญใจพี่หลวง" หนุ่มใต้เมืองตรัง ที่ฮิตถล่มทลาย ค่ายเพลงอาร์สยาม สามารถปักธงลงใต้ได้สำเร็จและยังมีเพลงดังอีกหลายอัลบั้ม ซึ่งและล่าสุดมีผลงานเพลง เทริด เป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราววัฒนธรรมของชาวปักษ์ใต้ เกี่ยวกับศิลปะการแสดง หมายถึง เครื่องสวมศีรษะของนักแสดงมโนราห์ บอกเล่าเรื่องราววัฒนธรรมของภาคใต้ เกี่ยวกับศิลปะการแสดงมโนราห์

แต่มาวันนี้ดันมีคนแอบเห็น หลวงไก่ อาร์สยาม (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) ตกอับ!! จนต้องมาขายก๋วยเตี๋ยว แถวๆ ถนนพัฒนาการคูขวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช งานนี้พี่หลวงจึงออกมาแจงว่า....ไม่ขนาดนั้นหรอกครับพี่น้อง ปกติผมก็มีธุรกิจเสริมนอกเหนือจากการร้องเพลงมาตลอดอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็มีทั้งร้านอาหารใต้ ซึ่งเปิดได้ซักพักก็โดนภัยน้ำท่วมร้านเสียหายจนผมตัดสินใจขายที่ตรงนั้นไป

แล้วก็หันมาทำ ปลากระป๋อง ยี่ห้อ หลวงไก่ แต่มีปัญหาเรื่องการผลิตเลยหยุดไป แต่สำหรับผมแล้วผมไม่เคยหยุดคิด หยุดทำ เพราะสมัยนี้ดารา นักร้อง หลายคนก็หันมาทำธุรกิจกันเยอะมาก เราจะหวังแต่เงินจากการโชว์ตัว การเล่นคอนเสิร์ตอย่างเดียวคงไม่ได้แล้ว วงการบันเทิง วงการเพลง

มีเด็กใหม่เกิดขึ้นทุกวัน และชีวิตคนเราก็ไม่มีอะไรแน่นอน วันนี้เรายังมีแรงที่จะทำอะไรได้ก็ต้องรีบทำไว้ก่อน ตอนนี้ก็พึ่งเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อ NOODLEZABB ซึ่งถือว่าเป็นอีกธุรกิจที่ผมอยากทำ เปิดมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ลูกค้าก็เยอะพอสมควร แฟนเพลงผ่านไป ผ่านมาสามารถแวะชิมได้นะครับ เปิดตั้งแต่ 9.00-22.00 น. ราคาไม่แพงมีหลายเมนูให้เลือกสรร รับรองว่าหรอยอย่างแรง พี่น้องเห้อ  

อ้าวแฟนๆของหลวงไก่ แวะไปอุดหนุนกันได้นะคะ ส่วนขาเม้าส์เคลียร์นะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook