Selena Gomez ยกเลิก 34 คอนเสิร์ตรวดเพราะปัญหาสุขภาพ | Sanook Music

Selena Gomez ยกเลิก 34 คอนเสิร์ตรวดเพราะปัญหาสุขภาพ

Selena Gomez ยกเลิก 34 คอนเสิร์ตรวดเพราะปัญหาสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นโชคดีของแฟนเพลงบ้านเรามากๆ เพราะสาวสวย Selena Gomez เจ้าของเพลงป็อบอิเล็คทรอนิกส์แดนซ์สุดฮิตอย่าง Love You Like A Love Song” “Same Old Love” “Come & Get It” และ “I Want You To Know” Feat. Zedd และเพิ่งเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่บ้านเราเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 59 ที่ผ่านมา ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตในทัวร์ Revival Tour ที่เหลือจนถึงสิ้นปีทั้งหมดรวดเดียวจบ เพราะเริ่มตระหนักถึงปัญหาด้านสุขภาพจิตของตัวเอง เลยทำให้แฟนเพลงทั้ง 34 เมืองในแถบอเมริกา และยุโรป ต้องทำเรื่องขอคืนเงินค่าบัตรโดยปริยาย

สาเหตุที่สาวเซย์ต้องแคนเซิลงานที่ตัวเองรัก และรายได้มหาศาลแทบจะประเมินค่าไม่ได้ขนาดนี้ เพราะปัญหาสุขภาพล้วนๆ โดยเฉพาะปัญหาทางด้านจิตใจที่ทำให้เธอรู้สึกว่า ไม่ได้การละ ต้องพักด่วนๆ เดี๋ยวนี้เลย โดยเธอเปิดเผยว่า เธอมีปัญหาสุขภาพ เป็นโรคแพ้ภูมิตัวเองมาตั้งแตปีที่แล้ว โดยอาการของแต่ละคนที่เป็นจะแตกต่างกันไป และทราบว่าอาการวิตกจริต ขี้กังวล ความกลัว ความเครียด และอาการซึมเศร้าต่างๆ นาๆ เหล่านี้ อาจทำให้สุขภาพของเธอแย่ลงไปอีกเรื่อยๆ ดังนั้นเธอจึงต้องการเวลาพักผ่อนอย่างเร่งด่วนที่สุด


ถึงแม้การยกเลิกคอนเสิร์ตกลางคันแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่สุดท้ายเธอก็ต้องตัดสินใจเลือกทางนี้ เพื่อช่วยชีวิตของตัวเองเอาไว้ ก่อนจะกู่ไม่กลับไปกว่านี้ แต่เธอก็ยังขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคงอยู่ข้างเธอ และเข้าใจเธอมาตลอด ขอโทษที่ต้องตัดสินใจแบบนี้ และหวังว่าจะเข้าใจ และสนับสนุนเธอเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่า เธอคิดว่าไม่ใช่เธอคนเดียวที่ประสบปัญหาดังกล่าว หวังว่าใครก็ตามที่พบเจอปัญหาเดียวกันจะออกมาเล่าสู่กันฟัง เพื่อปลดปล่อยความทุกข์ด้วยกันบ้าง

ปัญหาด้านสุขภาพจิตของป็อบสตาร์ที่หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นตามข่าวกันมาบ้างแล้วไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ขนาด Ed Sheeran ยังขอหลบโลก Social เพื่อกลับไปมองโลกผ่านสายตาของตัวเอง ไม่ใช่ผ่านหน้าจอ ล่าสุดที่เธอปะฉะดะกับแฟนเก่าอย่าง Justin Bieber (ใครไม่รู้เรื่อง ไปอ่านข่าวนี้ได้ ที่นี่) อ่านคอมเมนต์ haters และพิมพ์นู่นนี่ ระบายความในใจผ่าน social network บ้างในบางครั้ง อาจอธิบายถึงความผิดปกติของสุขภาพจิตของเธอไปบ้างไม่มากก็น้อย หวังว่าสาวเซย์จะกลับมาน่ารักสดใส และทำงานเพลงให้พวกเราได้ฟังกันอีกในอนาคตนะ

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook