Ellie Goulding โชว์เสียงใสกับภาพสวยๆ ในเอ็มวี “Still Falling For You” | Sanook Music

Ellie Goulding โชว์เสียงใสกับภาพสวยๆ ในเอ็มวี “Still Falling For You”

Ellie Goulding โชว์เสียงใสกับภาพสวยๆ ในเอ็มวี “Still Falling For You”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลงออกมา 1 อาทิตย์เต็มๆ แฟนๆ ที่อยากดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ร้องเฮกันได้เลย เพราะสาว Ellie Goulding  ได้คิวปล่อยมิวสิควีดิโอ “Still Falling For You” เพลงเพราะๆประกอบภาพยนตร์ Bridget Jones’s Baby เป็นที่เรียบร้อย จังหวะดนตรีป็อบอิเล็กทรอนิกส์ บวกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของนักร้องป๊อปซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนนี้ รับรองว่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตประจำปีนี้แน่นอน

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Ellie Goulding - Still Falling For You

“Still Falling For You” เป็นซิงเกิ้ลล่าสุดหลังจากสาว Ellie Goulding ออกอัลบั้มชุดที่สาม “Delirium” ที่มีเพลงฮ็อตอย่าง “On My Mind” “Army” และ “Something In The Way You Move” และหากใครยังจำกันได้ เพลงแจ้งเกิดของเธออย่าง “Burn” และ “How Long Will I Love You ก็ยังเป็นเพลงที่เปิดเมื่อไร พวกเราก็ร้องตามกันได้ทั้งนั้น จึงทำให้เธอได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป รวมทั้งเทศกาลดนตรีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Coachella, Glastonbury และ Lollapalooza

นอกจากนี้ Still Falling For You” เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เพลงที่ 2 ที่เธอร้องเอาไว้ หลังจากทำให้เพลง “Love Me Like You Doจากภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า 18+ อย่าง Fifty Shades of Grey โด่งดังไม่แพ้ตัวภาพยนตร์เองมาแล้ว

สำหรับภาพยนตร์อารมณ์ดี Bridget Jones’s Baby นี้ ได้ Renée Zellweger กับ Colin Firth กลับมาพบกันอีกเช่นเคย พ่วงด้วยหนุ่มหล่อสมาร์ท Patrick Dempsey ที่จะมาสร้างสีสันให้กับภาคต่อภาคนี้ กับความอลหม่านปนน่ารักในสไตล์สาว Bridget Jones ใครที่คิดถึงสาวอังกฤษช่างจ้อคนนี้  22 กันยายน 2559 ไปเจอกับเธอได้ทุกโรงภาพยนตร์

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook