"ออม บลูเบอร์รี่" เพลงปัง รักรุ่ง มีลุ้นแต่งแฟนญี่ปุ่น! | Sanook Music

"ออม บลูเบอร์รี่" เพลงปัง รักรุ่ง มีลุ้นแต่งแฟนญี่ปุ่น!

"ออม บลูเบอร์รี่" เพลงปัง รักรุ่ง มีลุ้นแต่งแฟนญี่ปุ่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินสุดแซ่บอีกคนในวงการลูกทุ่ง สำหรับ "ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม" เจ้าของซิงเกิ้ล "อกสั่น" ที่ได้กระแสตอบรับค่อนข้างดีจากแฟนเพลง แถมธุรกิจก็ไปได้สวย และล่าสุดก็ร่วมกับแฟนหนุ่มเพื่อสานต่อธุรกิจในประเทศญี่ปุ่น แหม..ทุกอย่างเริดลงตัวสุดๆ จนเจ้าตัวเองแอบเปรยมาว่าช่วงนี้แฮปปี้ และอาจมีข่าวดีในไม่ช้า 

..เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงสร้างอนาคตที่มั่นคงให้ตัวเองค่ะ เพราะเราก็อายุมากขึ้นทุกวัน ซึ่ง ออม โชคดีที่มี พี่โยชิ เป็นที่ปรึกษา เพราะเขามีประสบการณ์มากกว่า คือตั้งแต่ศึกษาดูใจกันมา ออม ได้เรียนรู้อะไรมากมาย แม้ในเวลาที่เราเจอปัญหาเขาก็จะคอยอยู่เคียงข้างเราตลอด อย่างเหตุการณ์ที่ ออม รู้สึกซึ้งใจมากๆ

คือตอนที่เงินในบัญชีถูกถอนออกไปโดยที่ไม่รู้สาเหตุ และวันนั้นมีเงินสดติดตัวแค่ 500 บาท ส่วน พี่โยชิ ต้องเดินทางกลับญี่ปุ่นพอดี ซึ่งเขาก็ให้เงินทั้งหมดที่มีในตัวกับ ออม โดยที่เขาเดินทางกลับไปแบบไม่มีเงินเลย สิ่งที่เขาทำเพื่อเรา มันแสดงให้เห็นว่า ผู้ชายคนนี้แหละที่จะเป็นว่าที่สามีในอนาคตของเราได้ จริงๆ

แล้วเราสองคนก็มีการวางแผนอนาคตไว้บ้างแล้วค่ะ เพราะเพื่อนๆ รอบข้างหลายคนก็มีครอบครัวกันเกือบหมดละ คิดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็อาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ค่ะ ออม บลูเบอร์รี่ กล่าวทิ้งท้าย  งานนี้เรียกว่าแฮปปี้ รักก็ดี งานเพลงก็รุ่ง ยินดีด้วยจ้า!!

ภาพประกอบจาก IG: aommybb_rsiam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook