เซอร์ไพรส์! Daft Punk จับมือ The Weeknd เตรียมทำเพลงด้วยกัน | Sanook Music

เซอร์ไพรส์! Daft Punk จับมือ The Weeknd เตรียมทำเพลงด้วยกัน

เซอร์ไพรส์! Daft Punk จับมือ The Weeknd เตรียมทำเพลงด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะให้พูดถึงศิลปินอิเล็คทรอนิคสุดเจ๋งที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์เพลงชัดเจน แล้วยังมีฐานแฟนคลับที่แน่นหนายาวนานหลายปี คงนึกถึงชื่อของ Daft Punk ออกเป็นอันดับต้นๆ แต่ใครที่เพิ่งเป็นคออิเล็กทรอนิกส์ไม่นาน หรือเป็นคอเพลงแนวอื่นๆ แต่แอบเห็นผู้ชายหัวฟูๆ คนนี้ล่ะก็ เขาคือ The Weeknd เจ้าของรางวัลแกรมมี่ปีล่าสุด มีเพลงฮิตที่ใครๆ ก็รู้จักไปทั่วบ้านทั่วเมือง และเป็นไอคอนของซาวนด์อิเล็คทรอนิคดางรุ่นพุ่งแรกคนใหม่ที่มาแรงไม่แพ้ใครเช่นกัน

ข่าวดีของแฟนเพลงทั้ง 2 ศิลปิน เมื่อเราจะได้เห็น Daft Punk และ The Weeknd ทำเพลงด้วยกันหลังมีคนพบทั้ง 3 คนร่วมทำเพลงอยู่ในห้องสตูดิโอ ข่าวนี้ทำให้แฟนเพลงที่คิดถึง Daft Punk หัวใจเต้นรัว และแฟนเพลงของหนุ่ม The Weeknd ก็แอบเป็นปลื้มที่จะได้เห็นศิลปินของตัวเองร่วมงานกับศิลปินระดับตำนานไปด้วย โดย The Weeknd แอบบอกใบ้แฟนๆ ด้วยการโพสโมเดล Daft Punk ในห้องสูตูดิโอลงในโซเชียลมีเดียของตัวเองด้วย

 

Daft Punk ดูโอ้อิเล็กทรอนิกส์เฮาส์สุดเจ๋งจากปารีสคู่นี้อยู่ในวงการเพลงมากว่า 23 ปีแล้ว แถมกระแสยังดีไม่มีตก มีเพลงที่โด่งดังไปทั่วโลก และถูกหยิบนำไปใช้ประกอบภาพยนตร์ โฆษณา รายการโทรทัศน์ และอื่นๆ อีกมากมายอย่าง “One More Time“Digital Love” “Harder Better Faster Stronger” และ Instant Crush” ผลงานทีทำกับ Julian Casablancas นักร้องนำ The Strokes ที่ Natalie Imbruglia หยิบมาคัฟเวอร์เป็น official single อีกด้วย ล่าสุดเพลงที่ทำให้เด็กๆ วันรุ่นยุคนี้รู้จักถึงความเจ๋งของ Daft Punk มากขึ้น คือ “Get Lucky” ที่ได้ Pharrell Williams มา featuring ด้วยนั่นเอง

คลิกเพื่อฟังเพลงของ Daft Punk

 

The Weeknd เองก็ไม่ธรรมดา ถือว่าเป็นอัจฉริยะทางด้านดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่หาตัวจับยากอีกคนเช่นกัน เขาเพิ่งมีผลงานอัลบั้มเต็มของตัวเองเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับซิงเกิลดังๆ อย่าง Love Me Harder” ที่ทำเพลงร่วมกับ Ariana Grande หรือจะเพลง Earned It” เพลงประกอบภาพยนตร์สุดฮอต Fifty Shades of Grey ที่ทำให้เขาคว้ารางวัลแกรมมี่สาขาการแสดงสด R&B ยอดเยี่ยม จากนั้นยังมี The Hills” และ Can’t Feel My Face” ที่พาเหรดกันขึ้นอันดับ 1 Billboard Chart ไปอย่างง่ายๆ

คลิกเพื่อฟังเพลงของ The Weeknd

 

เห็นโพร์ไฟล์ของทั้ง 2 ศิลปิน (3 คน) กันไปแล้ว จะไม่ให้เราคาดหวังกับผลงานที่ทั้งคู่ทำร่วมกันก็คงไม่ได้ เราคาดหวังเอาไว้สูงเลยเชียวแหละ มีข่าวความคืบหน้าของทั้งคู่เมื่อไร Sanook! Music จะรีบมาอัพเดตเพื่อนๆ ก่อนใครแน่นอน

 

Story : Bella Luna

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook