ไสย ไสย วัยรุ่นชอบ : คิม&คานเย เนื้อคู่ชัวร์ หรือ มั่วนิ่ม?? | Sanook Music

ไสย ไสย วัยรุ่นชอบ : คิม&คานเย เนื้อคู่ชัวร์ หรือ มั่วนิ่ม??

ไสย ไสย วัยรุ่นชอบ : คิม&คานเย เนื้อคู่ชัวร์ หรือ มั่วนิ่ม??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิม คาร์เดเชียน กับ คานเย เวสต์ คือคู่รักเซเลบสุดแซ่บแสบทรวงที่มักเป็นแขกขาประจำในหัวข้อข่าวเม้าท์มอยดาราคนดัง เรียกได้ว่าถ้าสองคนนี้ปรากฏตัวเมื่อไหร่ ปาปารัซซี่ต้องลั่นชัตเตอร์ทันที นักข่าวต้องกระแทกคีย์บอร์ดทันใด เพื่อเสิร์ฟข่าวคราว (บางทีก็คาว) ให้ทันใจแฟนๆ แต่เบื้องหน้าของสองคนดังที่ดูรักกันหวานซึ้งปานจะกินกลืนของคิมกับคานเยที่ปรากฎสู่สายตาสาธารณชนนั้น จริงๆแล้วเบื้องหลังเป็นเช่นที่ออกสื่อหรือไม่ เรามาลองลวงแคะแกะดวงตามหลังโหราศาสตร์กัน  

คานเย เวสต์ เกิดวันที่ 8 มิถุนายน 1977 เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา : ตกลัคนา ราศีสิงห์ เป็น ราศีธาตุไฟ

  

คิม คาร์เดเชียน เกิดวันที่ 21 ตุลาคม 1980 เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา : ตกลัคนา ราศีธนู เป็น ราศีธาตุไฟ

จะเห็นว่าลัคนาอยู่ธาตุเดียวกันคือธาตุไฟ เป็นคู่ลัคนาที่สมพงศ์กันดีมาก

นอกจากนี้ ลัคนาทั้งสองฝ่ายอยู่กุมกัน คือ สิงห์กับธนู เป็นเรือน ปุตตะ-ศุภะ ต่อกัน ถือว่าสัมพันธ์กันดีที่สุด จะมีบุคลิกลักษณะสอดคล้องกัน รักใคร่คิดถึงกันอยู่เสมอ

คานเย เปรียบดั่ง ที่พึ่ง ความสุข ของคิม
ส่วนคิมนั้น เป็นดั่ง ความรัก ความลุ่มหลง ของคานเย

คลิกฟังเพลง Only One - Kanye West ได้ที่นี่ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

จากนั้นมาดูเรื่องคู่ เริ่มจากคานเย - เจ้าเรือนปัตนิอยู่เรือนกดุมภะ แปลว่า คู่ครองจะช่วยสร้างฐานะหรือได้คู่ครองเป็นผู้มีทรัพย์สินเงินทอง ทำมาหากินร่วมกับคู่ครองจะประสบความสำเร็จ แต่งงานแล้วรวย ซึ้งเข้าลักษณะของคิม

ส่วนคิมนั้น - ดาวปัตนิได้ตำแหน่งอุจจาภิมุข เป็นผู้มีวาสนาดีในเรื่องคู่ คือ ได้คู่ที่มีตระกูลอำนาจวาสนา มีความรู้ความสามารถ และยังมีเจ้าเรือนปัตนิอยู่เรือนลาภะ แปลว่า จะได้คู่ที่ร่ำรวย คู่ครองมีฐานะสมบัติ เงินทองให้ความสุขความสบายแก่ตน ซึ่งสองอย่างนี้ ก็เข้ากับลักษณะคานเย

จากพื้นฐานดวงเรื่องคู่ครอง ต้องถือว่าทั้งสองฝ่ายสอดคล้องกันมาก สมพงษ์กันสุดๆ จึงทายได้ว่าสองคนนี้เป็นคู่กันชัวร์ ไม่มั่วแน่นอน

Story : Horaserve

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook