"มัสเก็ตเทียร์" เผยเรื่องราวสะเทือนอารมณ์ที่สร้างจากเรื่องจริงใน MV นาฬิกา | Sanook Music

"มัสเก็ตเทียร์" เผยเรื่องราวสะเทือนอารมณ์ที่สร้างจากเรื่องจริงใน MV นาฬิกา

"มัสเก็ตเทียร์" เผยเรื่องราวสะเทือนอารมณ์ที่สร้างจากเรื่องจริงใน MV นาฬิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากเพลงช้าไปนานสำหรับ วงมัสเก็ตเทียร์ จากค่าย What The Duck ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ นาฬิกา เพลงช้าที่ชวนให้คิดถึงช่วงเวลาและความรู้สึกดีๆที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งเพลงนี้เขียนโดยเท็น นักร้องนำ ซึ่งแต่งจากความรู้สึกจริงๆ เพลงนี้พูดถึง มีบางช่วงเวลาที่เรานึกถึงคนรักเก่า แต่ไม่สามารถบอกใครได้ ช่วงเวลาพาคนบางคนเข้ามาในชีวิต หลายคนเข้ามาและจากไป

แต่จะมีไม่กี่คนที่เรารู้สึกดีด้วยมากๆ สถานการณ์หลายๆอย่างทำให้เราต้องจากกัน น่าจะเกิดขึ้นกับหลายคนที่มีความรู้สึกคิดถึงนี้ เนื้อหาเศร้าแต่เปี่ยมด้วยความอบอุ่นอยู่ในใจ ความหมายของเพลงฟังง่ายไม่ซับซ้อน พวกเขาได้นำเรื่องราวของ ก็อต เด็กหนุ่มที่ใช้กำลังใจจากคนรอบข้างมาต่อสู้กับอาการป่วยของโรคภาวะกระดูกสลายเฉียบพลัน มานำเสนอในรูปแบบมิวสิควิดีโอเชิงสารคดี (Documentary Music Video) เป็นครั้งแรก

คุณก็อต ป่วยเป็นโรคภาวะกระดูกสลายเฉียบพลัน 

นาฬิกา เพลงช้าที่เท็น (นักร้องนำ) แต่งจากความรู้สึกจริง นึกถึงเรื่องราวดีๆที่เคยเกิดขึ้นในชีวิต และด้วยดนตรีที่มีกลิ่นอายคลาสสิคร็อค ผสมดนตรีแบบโมเดิร์น ยิ่งสร้างความรู้สึกเหงาและชวนให้นึกถึงช่วงเวลาเก่าๆได้ดี เป็นเพลงที่อยากให้คนฟังฟังแล้วได้นึกถึงช่วงเวลาดีๆที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ มัสเก็ตเทียร์ ได้ร่วมงานกับทีม Hello Filmmaker ซึ่งหนึ่งในทีมงานรู้จักกับน้องก็อต ที่ป่วยเป็นโรคภาวะกระดูกสลายเฉียบพลัน และเห็นว่าเรื่องราวของก็อตเข้ากับเพลง ก็เลยเอามาแชร์ให้วงฟัง

ซึ่งวงก็สนใจเพราะอยากให้การถ่ายทอดเนื้อหาเพลงนี้ไม่ใช่แค่การคิดถึงความรักระหว่างหนุ่มสาว แต่อยากให้เป็นเรื่องราวความคิดถึงความรู้สึกดีๆที่เคยเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก พวกเขาหวังว่าถ้าใครได้ดูเรื่องราวของน้องก็อตในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก็จะได้กลับไปนึกถึงช่วงเวลาดีๆที่เคยมี ได้มีกำลังใจเพื่อสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป

เรียกว่าเป็นเอ็มวีที่สะเทือนอารมณ์ทีเดียว เพลงช้าที่มีความหมายจาก Musketeers ทาง Sanook! Music ขอเป็นกำลังใจให้คุณ ก็อต ที่ป่วยเป็นโรคภาวะกระดูกสลายเฉียบพลัน หายป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บนี้ไวๆ และต่อสู้กับโรคนี้ด้วยใจเข้มแข็งเพื่อครอบครัวนะคะ สู้ๆ 

คลิกชม MV นาฬิกา -  Musketeers

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook