เก่ง ธชย เปลี่ยนแนว! ร่วมงานค่ายแกรมมี่ในเพลง "โซซัดโซเซ" | Sanook Music

เก่ง ธชย เปลี่ยนแนว! ร่วมงานค่ายแกรมมี่ในเพลง "โซซัดโซเซ"

เก่ง ธชย เปลี่ยนแนว! ร่วมงานค่ายแกรมมี่ในเพลง "โซซัดโซเซ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะกลายเป็นศิลปินอิสระเต็มตัวไปแล้ว แต่ตอนนี้ผลงานของศิลปินผู้มีสไตล์อย่าง เก่ง ธชย ก็ยังได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายเลย เพราะเขามีสไตล์ทางดนตรีที่ไม่เหมือนใครไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือตัวดนตรีที่ใส่ความเป็นไทยลงไปอย่างชัดเจน และล่าสุดเขาก็ได้มาร่วมงานกับค่าย Gmm กับผลงานเพลงใหม่ที่ชื่อ โซซัดโซเซ 


โดยเพลงนี้นั้นเป็นเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่อง Sotus the series ที่ทางค่ายได้เลือกคุณเก่ง ธชย มาเป็นผู้ถ่ายทอด โดยก่อนหน้านี้ไม่นานทางค่ายเองก็ได้เลือก นนท์ ธนนท์ มาถ่ายทอดเพลงอย่าง เจ็บที่ยังรู้สึก ของซีรี่ย์ชุด U Prince ด้วย เรียกได้ว่าทางค่ายนั้น มีความนอกกรอบในการเลือกศิลปินมาร่วมงานอย่างมาก 

ซึ่งในการทำเพลงนี้นั้นถึงแม้ว่าคุณเก่งจะไม่ได้นำดนตรีไทยมาผสมผสาน แต่เขาก็ได้โชว์สำเนียงการร้องที่สามารถฟังเเล้วรู้เลยว่าเป็นตัวเขา ทั้งการลงเสียงและสำเนียงการร้อง ซึ่งถึงแม้เพลงนี้จะมีความคล้ายทางการเรียบเรียงกับเพลง แอบเพ้อเจ้อ ของ สงกรานต์ รังสรรค์ บ้าง แต่เก่งก็ทำออกมาได้ดี และเนื้อหาเพลงนี้ก็มีเนื้อหาที่ให้กำลังใจคนฟังได้ดีด้วย 

คลิกฟังเพลง โซซัดโซเซ - เก่ง ธชย ได้ที่นี่

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่มีผลงานค่อนข้างสุดโต่ง แต่ เก่ง ธชย ก็สามารถปรับแนวทางของเขาเพื่อถ่ายทอดเพลงแนวป๊อปร็อกได้ดี แต่ก็ยังคงความเป็นตัวเองได้ไม่เปลี่ยนแปลง และเชื่อว่าหลังจากนี้เราจะเห็นผลงานอื่นๆของหนุ่มคนนี้อีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook เก่ง ธชย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook