6 ดราม่าสุดฮอตในเทรนด์ Twitter ไม่เก็ตเรื่องไหน อ่านได้ที่นี่! | Sanook Music

6 ดราม่าสุดฮอตในเทรนด์ Twitter ไม่เก็ตเรื่องไหน อ่านได้ที่นี่!

6 ดราม่าสุดฮอตในเทรนด์ Twitter ไม่เก็ตเรื่องไหน อ่านได้ที่นี่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กระแสแฮชแท็คตระกูล party แก๊งรอเสพดราม่าผุดขึ้นในทวิตเตอร์มากมายจนเป็นกระแส ทั้งงานแฉ งานปลิดชีพคนอื่นในโลกออนไลน์ งานรังเกียจเดียดฉันในการกระทำที่ไม่ทันได้คิด และงานขุดหลุมฝังศพตัวเอง ใครเห็นแฮชแท็คพวกนี้แล้วร้องดังๆ ในใจว่า “นี่มันเรื่องอะไรกัน ใครก็ได้เล่าให้ฟังหน่อย!” มาๆ ตาม Sanook Music มาเสพดราม่าข้นๆ กันค่ะ

 

#KimExposedTaylorParty

อันนี้หลายคนน่าจะรู้กันหมดแล้ว อ่านรายละเอียดยิบๆ ได้ ที่นี่ ใครที่ตามกระแสไม่ทันเราจะเล่าย่อๆ ว่า Kim Kardashian ภรรยาแร็ปเปอร์ชื่อดัง Kanye West แฉ Taylor Swift โดยปล่อยคลิประหว่าง Kanye West สามี กับสาวเทย์คุยโทรศัพท์กันเรื่องขอพาดพิงเทย์ในเนื้อเพลง Famous” ของ Kanye West ลง Snapchat ของตัวเอง หลังจากที่ Taylor Swift เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากที่ได้ยินเพลงนี้ว่า ไม่รู้เรื่องที่ Kanye West จะแต่งเพลงพูดถึงเธอในทางเสียหายแบบนี้มาก่อน

แน่นอนว่าเนื้อเพลงที่เป็นประเด็นคือ “I feel like me and Taylor might still have sex.” และ “Why? I made that b**ch famous” หลังจากที่โดนแฉ Taylor Swift ก็ตอบโต้ใน Instagram ว่า ที่คุยกันน่ะ มันแต่ท่อน have sex แต่ท่อนที่เรียกนางว่า b***ch ไม่ได้บอกนางสักหน่อย แล้วที่บอกว่าจะส่งเพลงให้ฟังก่อนปล่อย ก็เปล่าเลยด้วย งานนี้คะแนนเลยเทไปทั้ง 2 ฝ่ายว่าแฟนคลับใครจะเชื่อใครกันแน่

 

#SelenaEndedJustinBieberParty

เรื่องข้างบนถือว่าเป็นมหากาพย์ตั้งแต่ปี 2009 ส่วนเรื่องนี้จะว่าเป็นมหากาพย์แบบสงครามเย็นที่ไม่รุนแรงแต่ยาวนานก็อาจเป็นไปได้ (อ่านดราม่าเต็มๆ ที่นี่) เมื่อหนุ่ม Justin Bieber อินเลิฟกับนางแบบสาว Sofia Richie ลูกสาว Lionel Richie ศิลปินชื่อดัง และน้องสาว Nicole Richie ไฮโซเพื่อน Paris Hilton สมัยก่อน โพสภาพคู่กับแฟนสาวคนใหม่รัวๆ ลงเต็ม แฟนคลับที่รับไม่ได้ก็คอมเมนต์ว่ากล่าว Sofia เสียๆ หายๆ เต็มไอจีไปหมด

ทันใดนั้นใน caption ของภาพคู่ภาพสุดท้ายของหนุ่ม Justin กับ Sofia เขียนส่งตรงถึงแฟนคลับว่า “ผมจะตั้งไอจีเป็นส่วนตัว ถ้าพวกคุณไม่หยุดคอมเมนต์เกลียดชังแบบนี้ ถ้าเป็นแฟนคลับกันจริงก็ไม่น่าจะทำร้ายคนที่ผมชอบแบบนี้” ในขณะที่แฟนคลับบางส่วนเข้าใจ บางส่วนก็ว่าหนุ่มจัสกลับอยู่นั้น จู่ๆ Selena Gomez ก็เข้ามาตอบว่า “ถ้ารับมือกับคอมเมนต์แย่ๆ แบบนี้ไม่ได้ ก็หยุดโพสรูปคู่แฟนซะสิ ภาพเหล่านี้ควรจะเป็นภาพที่พิเศษสำหรับเธอทั้งคู่ก็พอนะ อย่าดุแฟนคลับ เพราะพวกเขารักเธอ และสนับสนุนเธอก่อนหน้าใครคนอื่นสียอีก”

แต่แล้วหนุ่มจัสก็คันไม้คันมือตอบกลับสาวเซไปว่า “ตลกดีนะที่เห็นใครบางคนที่เคยใช้ผมเพื่อเรียกร้องความสนใจมาใส่ร้ายกันได้แบบนี้ เศร้าจัง รักทุกคนนะ” สุดท้ายสาวเซเลยงัดไม้เด็ดออกมาตอบโต้ว่า “ตลกดีนะที่เห็นใครบางคนที่เคยนอกใจนับครั้งไม่ถ้วนมาใส่ร้ายคนที่คอยสนับสนุนและให้อภัยมาโดยตลอด เศร้าจัง รักทุกคนนะ” แล้วรวมภาพโมเม้นท์กับแฟนคลับน่ารักๆ โพสลงไอจีตัวเองเฉยเลย นอกจากนี้ยังมีโพสที่หนุ่มจัสกล่าวหาว่าสาวเซก์เคยนอกใจไปหา Zyan Malik อีกต่างหาก แต่เรื่องก็จบเพียงเท่านี้

 

#JustinDeactivatedParty

ต่อจากเรื่องด้านบน ผ่านไปไม่นานหนุ่ม Justin ก็ตัดสินใจลบแอคเค้าท์ไอจีที่มีคนติดตามอยู่ 77.8 ล้านคนออกไปแล้วเรียบร้อย ไม่ได้ตั้งค่าส่วนตัวซะด้วย งานนี้แฟนคลับบ่นเสียดายกันเป็นแถว แต่บางคนก็หาว่าหนุ่ม Justin ทำตัวเป็นเด็กๆ ไปอีก เฮ้อ

 

#DemiLovatoIsOverParty

กระแสนี้แรงใช้ได้ เมื่อสาวเดมี่โพสคลิปของแม่ตัวเองลงใน Snapchat ซึ่งแม่ของเธอพูดถึงคนที่ไปเมืองริโอเดอจาเนโรว่า อาจจะติดเชื้อไวรัสซิก้าก็ได้ แล้วทั้งแม่ลูกก็หัวเราะออกมา ชาวเน็ตเลยไม่พอใจที่เห็นสองแม่ลูกคู่นี้หัวเราะกับเรื่องโรคร้ายที่กำลังเป็นปัญหากับประชากร โดยเฉพาะหญิงตั้งครรภ์ในบราซิล แต่สุดท้ายสาวเดมี่ก็ออกมาขอโทษว่า ที่หัวเราะไป จริงๆ แล้วหัวเราะที่สำเนียงขอแม่ตัวเองดูเป็นคนใต้แบบตลกๆ ไม่ได้ตั้งใจจะหัวเราะเรื่องไวรัสซิก้าหรือใครทั้งนั้น งานนี้แฟนคลับบางคนก็ให้อภัย แต่บางคนก็คิดว่าสาวเดมี่แถเนียนๆ มากกว่า

 

#MileyCyrusIsOverParty

แฮชแท็คนี่มาแล้วไปอย่างรวดเร็ว เรื่องราวต่างๆ ไม่มีการ screenshot เก็บไว้เป็นหลักฐานเหมือนดราม่าอื่นๆ ได้มาแต่คำบอกเล่าเป็นเรื่องระหว่างแฟนคลับฝั่งสาวไมลี่ย์ และแฟนคลับไอดอลเกาหลี (ไม่ระบุชื่อวง) ที่ทะเลาะกันโดยต่างคนต่างอ้างว่าอีกฝ่ายเริ่มก่อน ยกยอปอปั้นศิลปินตัวเองว่าดังกว่า ฝั่งฟนไมลี่ย์ก็บอกว่าวงเกาหลีก็ดังแค่ที่เกาหลี ส่วนฝั่งแฟนเกาหลีก็หาข้อมูลตัวเลขจำนวนแฟน และกล่าวหาว่าแฟนไมลี่ย์เหยียดเชื้อชาติ ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่มีส่วนใดเกี่ยวข้องกับตัว Miley Cyrus โดยตรงเลย นอกจากแฮชแท็คข้างบนแล้วยังมีถึงขั้น #RIPMileyCyrus อีกด้วย เล่นแรงเหมือนกันนะเนี่ย

 

#CharliePuthIsOverParty

เรื่องนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง หรือมีที่มาที่ไปอย่างไรเช่นเดียวกัน (อ่านรายละเอียดเรื่องนี้ได้ที่นี่) เมื่อมีภาพหลุดแชทหนุ่ม Charlie Puth ส่ง message ไปหาใครคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับคนหนึ่งด้วยคำว่า “Die” แล้วตามด้วยการบล็อกแฟนคลับคนนั้น ทำให้เกิดกระแสไม่ดีกับหนุ่ม Charlie ว่าทำไมถึงทำแบบนั้น แต่ทางด้าน Charlie เองก็ยังเงียบไม่ออกมาพูดอะไร และแฟนคลับคนดังกล่าวก็ยังหาตัวไม่ได้ว่าเป็นใครมาจากไหน แฟนคลับจริงหรือเปล่า หลักฐานของจริงหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ หรือ Charlie Puth จะโดนแฮ็คแอคเค้าท์หรือไม่ เรื่องนี้ยังคงเป็นปริศนา

ไม่ว่าจะดราม่าเรื่องไหนก็ตาม ขอให้เสพสื่อกันอย่างมีสติ คิดให้รอบด้านก่อนแชร์กันด้วยนะคะ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook