เลิกเศร้า!! ซีซันไฟฟ์ ส่ง "นางสาวไทย" เรียกรอยยิ้มสดใส | Sanook Music

เลิกเศร้า!! ซีซันไฟฟ์ ส่ง "นางสาวไทย" เรียกรอยยิ้มสดใส

เลิกเศร้า!! ซีซันไฟฟ์ ส่ง "นางสาวไทย" เรียกรอยยิ้มสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งแต่เพลงเหงา อกหัก จนคอเพลงอกหักลั่นเป๊าะกันทั้งประเทศแล้ว ถึงคิวที่ 4 หนุ่ม “Season Five (ซีซันไฟฟ์)” จะส่งเพลงเรียกรอยยิ้มมาเติมความสดใสให้แฟนๆได้พักปาดน้ำตากันสักที กับซิงเกิ้ล “นางสาวไทย” เพลงฟิวกู๊ดที่ซูฮกให้กับความงามของผู้หญิงในแบบฉบับเฉพาะตัวของแต่ละคน

โดยมีโจทย์การทำซิงเกิลนี้คือ “ต้องพิชิตรอยยิ้มของทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ให้ได้”  ซึ่งเพลงนี้เขียนขึ้นโดย ฟองเบียร์ เนื้อเพลงพูดถึงผู้หญิงทุกคนที่มีความสวยในแบบของตัวเอง จริงๆแล้วในฐานะผู้ชาย คุณฟองเบียร์ และ Season Five คิดตรงกันว่า เราโชคดีนะที่ประเทศเรามีผู้หญิงสวยเยอะไปหมด ไม่ว่าจะในโลกโซเชียลหรือจากเวทีประกวดต่างๆ แม้กระทั่งเวลาที่อกหักเสียใจ ความสดใสความน่ารักของผู้หญิงก็จะทำให้ความเศร้าอยู่กับเราไม่นาน

คลิกฟังเพลง นางสาวไทย - Season Five

ทันทีที่ได้เห็นเนื้อเพลง พวกเราก็ต้องมานั่งทำการบ้านในพาร์ทของการดีไซน์การร้อง ว่าเราต้องร้องเพลงนี้ให้คนที่ได้ฟังต้องเขินต้องฟินไปกับความน่ารักที่เราบรรยายไว้ในเพลง เคล็ดลับของพวกเราคือเวลาร้องต้องคิดถึงคนที่เราชอบมากๆครับ(ยิ้ม)

ส่วนในพาร์ทของดนตรีเพลงนี้ได้ “พี่โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ” มาช่วยเรียบเรียงดนตรี “ป๊อป-โซล” ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของวงให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น โดยเพิ่มจุดเด่นในเรื่องของการคอรัสและเมโลดี้ที่สวยงามเข้าไปครับ ผมอยากให้แฟนเพลงได้ลองฟังเพลงนี้ดูครับ แล้วคุณจะเต็มอิ่มไปกับความน่ารักของผู้หญิงไทยเหมือนพวกเราครับ “หนุ่มเอก” กล่าวทิ้งท้าย 

ฟังเพลงเศร้าๆ มาเยอะละ ลองมาฟังเพลงน่ารักๆ ฟังแล้วยิ้มกันดูบ้าง แล้คุณจะหลงรักหนุ่มๆ Season Five ขึ้นไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook