Cold Water ซิงเกิ้ลสุดแรงจากวง Major Lazer ที่ได้ Justin Bieber มาแจม! | Sanook Music

Cold Water ซิงเกิ้ลสุดแรงจากวง Major Lazer ที่ได้ Justin Bieber มาแจม!

Cold Water ซิงเกิ้ลสุดแรงจากวง Major Lazer ที่ได้ Justin Bieber มาแจม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จจากซิงเกิ้ล Lean On และ Light It Up ทั้งในบ้านเราและทั่วโลก วง EDM ที่มีสมาชิกตัวเก่งทั้ง Diplo, Jillionaire และ Walshy Fire ภายใต้ชื่อ Major Lazer ก็ไม่ปล่อยให้กระแสของพวกเขาขาดตอน จึงนำเสนอเพลง "Cold Water" ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้มล่าสุด ที่เชิญศิลปินคิวทอง Justin Bieber และ MØ มาช่วยร้องนำในเพลง จนพากันไต่ชาร์ททั่วโลกอย่างรวดเร็ว

จะไม่ให้แรงคงไม่ไหว เพราะด้วยชื่อศิลปิน Major Lazer มันการันตีเพลงสนุกพร้อมเต้น ส่วน Justin Bieber ก็ได้ภาพความแมสและหลังๆมานี้ต้องบอกว่าจากอัลบั้ม Purpose Justin ได้พาตัวข้ามผ่านความเป็นป๊อปเข้าสู่ความเป็นป๊อปที่บวกคุณภาพทั้งทางด้าน ดนตรีและเสียงร้องที่พัฒนา ส่วน MØ คือศิลปินสาวที่มาแรงเจ้าของเพลง Final Song และเป็นเจ้าของเสียงร้องในเพลง Lean On

การร่วมตัวของส่วนผสมที่หาความเหมาะสมของตัวเองเจอทำให้ "Cold Water" เป็นเพลงเต้นรำจังหวะหนึบ ไม่ใช่เพลงเต้นเอะอะตื้ดๆ อีกต่อไปด้วยเมโลดี้และเนื้อร้องที่ได้ Ed Sheeran มาร่วมแต่งมันก็น่าจะการันตีความเฉียบคมของงานดนตรี บวกกับแนว Electronic ที่ยังคงอยู่ในกระแสและนับวันจะยิ่งแทรกซึมไปทั่วทุกกลุ่มคนฟัง ทั้งในแง่ของมิวสิคเฟสติวัลและการผสมผสานระหว่างดนตรี

คลิกฟังเพลง Cold Water ได้ที่นี่

Cold Water คือเพลงเต้นรำที่จะทำให้คุณทั้งอยากร้องและเต้นไปพร้อมๆกัน ฟังและดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ JOOX! และ Sanook! Music 

Story : Prat

ขอบคุณภาพจาก Getty images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook