Charlie Puth น่ารักสดใส พลังดีไม่มีตกจนสาวไทยกรี๊ดเสียงแหบ | Sanook Music

Charlie Puth น่ารักสดใส พลังดีไม่มีตกจนสาวไทยกรี๊ดเสียงแหบ

Charlie Puth น่ารักสดใส พลังดีไม่มีตกจนสาวไทยกรี๊ดเสียงแหบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเจ้าของเพลงดัง See You Again” สัญญาว่าจะมาหาแฟนคลับชาวไทยกันถึงที่ เหล่าแฟนคลับก็จัดการต้อนรับหนุ่มน้อยน่ารักขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Charlie Puth ด้วยปรากฎการณ์ Sold Out บัตรคอนเสิร์ต Soundbox ในครั้งนี้ไปได้อย่างรวดเร็ว สร้างความประหลาดใจให้กับหนุ่ม Charlie Puth ถึงขั้นออกปากพูดบนเวทีว่า “ไม่น่าเชื่อเลย” อยู่หลายรอบ

 

12 สิงหาคม 2559 ปีนี้ไม่ใช่วันแม่ธรรมดาๆ แต่พิเศษกว่าที่เคย เพราะครั้งนี้มีหนุ่มอดีต Youtuber ที่พิสูจน์ตัวเองในเส้นทางดนตรีอย่าง Charlie Puth มาสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับชาวไทยถึงที่ และยังได้ ศิลปิน EDM สุดเจ๋งของไทยอย่าง OZMO และ Room 39 ที่เริ่มต้นจาก Youtube เช่นเดียวกันมาเป็นศิลปินเปิดเวทีอุ่นเครื่องให้อีกด้วย

 

หลังจากเมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ปิดไฟไปสักพัก ก็กลับมาพร้อมกับแบ็คกราวนด์ Charlie Puth เปียโนตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่กลางเวที 1 หลัง และแบ็คอัพแบนด์เท่ๆ ดนตรีแน่นๆ เต็มเหนี่ยวกับแทร็คใครหลายคนโปรดปรานจากอัลบั้มเดี่ยวแรกในชีวิตของเขาอย่าง Dangerously” “Marvin Gaye” ที่แทนที่ท่อนของ Meghan Trainor ด้วยการเดี่ยวเปียโนเพราะๆ ต่อกันด้วย Suffer “Some Type of Love” เพลงโปรดของเรากับ “Losing My Mind” และขยับจังหวะให้น่ารักสดใสด้วย Left Right Left” ที่ให้คนดูได้สนุกกับการโบกมือไปมาซ้ายขวาตามเนื้อเพลง

 

ระหว่างเพลงมีการทักทาย และพูดคุยกับแฟนเพลงอย่างเป็นกันเอง หนุ่ม Charlie Puth มาพร้อมกับแฟชั่นผ้าคาดผมสีฟ้าที่เขาบอกว่า สื่อถึงวันเกิดของพระราชินี (ได้ใจแฟนคลับชาวไทยไปเต็มๆ) อีกทั้งยอมรับว่าเหนื่อยเพราะ Jet Lag แต่ก็จะสู้ (แล้วก็สู้จริงๆ เพราะทั้งด้นเปียโนสด แลบลิ้นปลิ้นตา ทั้งร้องทั้งเล่นเต็มที่สุดๆ) และยังเตรียมโพยภาษาไทยใบเบ้อเริ่มมาทักทายแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ ทั้ง “สวัสดีครับ”, “สบายดีไหมครับ”, “ยินดีที่ได้รู้จัก”, “ขอบคุณที่มาวันนี้” และประโยคสำคัญที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นสร้างความประทับใจให้แฟนเพลง ชาวไทย สุดๆ คือ  “ผมรักคุณ” เรียกว่าฟินไปตามๆ กัน

 

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น แฟนเพลงยังได้สนุกได้ซึ้งกันต่อกับ My Gospel” “Up All Night” และ Then There’s You” ที่เขาเล่าถึงตอนแต่งเพลงนี้เอาไว้ได้หวานซึ้งสุดๆ และแฟนเพลงชาวไทยทำโปรเจ็ค โชว์ภาพสีเหลืองอร่ามพร้อมตัวอักษรบอก Charlie ว่า My life completely changed because of you” ที่หนุ่ม Charlie ตอบกลับมาว่า “พวกคุณบอกว่าชีวิตพวกคุณเปลี่ยนไปเพราะผมเหรอ ชีวิตของผมต่างหากที่เปลี่ยนไปเพราะพวกคุณ” และขอบคุณสำหรับโปรเจ็คน่ารักๆ นี้อีกด้วย ทำเอาแฟนเพลงชาวไทยซึ้งน้ำตาไหลกันไปหลายรายเลยทีเดียว

 

หลังจากเปลี่ยนเปียโนเป็นคียบอร์ดเพิ่มเสียงซินธ์เล็กๆ น่ารักๆ Charlie ก็เดี่ยวเสียงเปียโนยาวนานก่อนเริ่มเพลงที่ใครๆ ก็รอคอยอย่าง We Don’t Talk Anymore” ที่แน่นอนว่าแฟนเพลงชาวไทยทุกคนร้องท่อนสาว Selena Gomez ได้อย่างชัดถ้อยชัดคำ ก่อนที่เดี่ยวเปียโนกับเพลงคัฟเวอร์ของ John Mayer อย่าง Edge of Desire” สุดไพเราะ ขอเสียงกรี๊ดดังๆ วัดระดับเสียงกันจะๆ กับแฟนเพลงที่สิงคโปร์  ที่ทำให้เราและแฟนคลับกรี๊ดกันไม่ลืมหูลืมตาจนเสียงแหบเสียงแห้ง และปิดท้ายด้วย One Call Away” พร้อมโบกมือลาเดินลงจากเวทีไป รอให้แฟนๆ ได้อังกอร์กันอย่างหอมปากหอมคอ ก็ออกมาปิดท้ายโชว์ครั้งนี้จริงๆ กันด้วยเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับหนุ่ม Charlie Puth ไปทั่วโลก หรือที่เขาเรียกว่าเป็นเพลงที่เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล นั่นคือ See You Again” เวอร์ชั่นเปียโนสดๆ ไร้เสียงแร็พ ให้อารมณ์เศร้า เหงา ซึ้ง มากกว่าต้นฉบับอีก 2.5 เท่า

 

กว่าจะได้ See you again ก็คงจะอีกยาวนาน แต่หนุ่ม Charlie ลั่นวาจาเอาไว้แล้วว่าเขาจะกลับมาหาพวกเราอีกครั้งแน่นอน ขอบอกเลยว่าใครที่พลาดน่าเสียดายสุดๆ แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไป ครั้งหน้าถ้าหนุ่มน้อยน่ารัก มากความสามารถ เดี่ยวเปียโนรัวๆ โดยไม่มองคีย์บอร์ดคนนี้มาอีกเมื่อไรก็อย่าพลาดแล้วกัน เพราะเราว่าบัตร Sold Out เร็วกว่าเดิมแน่นอน

 

 

____________________

Story : Jurairat N.
ขอบคุณ BEC-Tero Entertainment, Warner Music Thailand

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ Charlie Puth น่ารักสดใส พลังดีไม่มีตกจนสาวไทยกรี๊ดเสียงแหบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook