IG เดือด! Justin Bieber ฉะอดีตคนรัก Selena Gomez | Sanook Music

IG เดือด! Justin Bieber ฉะอดีตคนรัก Selena Gomez

IG เดือด! Justin Bieber ฉะอดีตคนรัก Selena Gomez
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนเพลงสากลแล้ว ความสัมพันธ์ของศิลปินขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Justin Bieber และ Selena Gomez นั้นเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก เพราะทั้งสองนั้นเป็นศิลปินแถวหน้าที่มีแฟนคลับมากมาย และมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยราบเรียบเท่าที่ควร 

และล่าสุดหลังจากที่ จัสตินได้เริ่มคบหากับ โซเฟีย ริชชี่ ลูกสาวของ ไลโอเนล ริชชี่ นักร้องชื่อดัง ก็ได้มีแฟนเพลงหลายคนเข้าไปด่าว่าโซเฟียมากมาย จนทำให้จัสตินลงรูปพร้อมแคปชั่นที่มีความหมายว่า ถ้าไม่เลิกหาเรื่องแฟนใหม่ของเขา ตัวจัสตินตั้งค่าความเป็นส่วนตัวให้อินสตาแรกม เพื่อที่แฟนเพลงจะไม่มารังควาญแฟนของเขา 

จัสตินได้โพสต์ภาพว่ากล่าวแฟนคลับ

แต่ทว่าหลังจากนั้นก็มีแฟนเพลงบางส่วนเห็นว่า เซเลน่า โกเมซ แฟนเก่าของจัสตินมาเขียนเตือนจัสตินว่า "ถ้ารับความคิดของแฟนๆไม่ได้ จัสตินก็ควรจะเก็บรูปที่ถ่ายกับคนรักไว้เป็นรูปส่วนตัวแทน และเธอก็เตือนจัสตินว่าอย่าโกรธแฟนเพลง เพราะแฟนๆนั้นเป็นคนที่คอยสนับสนุนจัสตินเสมอ" แต่ทว่าหลังจากนั้นก็มีคนเห็นว่าจัสตินได้เขียน Comment ว่า "มันน่าตลกที่คนบางคนที่เคยใช้ผมสร้างกระแสให้ตัวเองนั้น พยายามจะทำให้ผมดูแย่ลงไปอีก" 


การโต้ตอบ ของ เซเลน่า และ จัสตินในอินสตากรรม

ซึ่งหลังจากนั้นเซเลน่าก็ได้เขียนคอมเม้นท์ ว่า "ตนเองไม่เข้าใจว่าทำไม คนที่เคยนอกใจฉันถึงหลายครั้ง ถึงกลับมาทำร้ายจิตใจคนที่คอยสนับสนุนและให้หวังดี และไม่รู้สึกเเปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆถึงโกรธกัน" พร้อมกับลงรูปใน Instagram โดยเป็นรูปของเธอและแฟนเพลง และเซเลน่าก็เขียนแคปชั่นรูปเพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนเธอตลอดมา 

โดยเหตุการณ์นี้ทำให้แฟนเพลงของทั้งสองฝ่ายนั้น ออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย และมีการทำ Hashtag เพื่อสนับสนุนศิลปินที่ตัวเองรักด้วย ซึ่งความคืบหน้าของประเด็นนี้ ทาง Sanook! Music จะนำมาอัพเดทเป็นระยะครับ 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images Instagram Justin Bieber และ Selena Gomez 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook