“บิ๊ก-กฤษฎา” ทุ่มสุดตัวทั้งร้องทั้งโซโล่กีตาร์จีบหญิงใน MV รั้น | Sanook Music

“บิ๊ก-กฤษฎา” ทุ่มสุดตัวทั้งร้องทั้งโซโล่กีตาร์จีบหญิงใน MV รั้น

“บิ๊ก-กฤษฎา” ทุ่มสุดตัวทั้งร้องทั้งโซโล่กีตาร์จีบหญิงใน MV รั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชมป์เดอะสตาร์ 12 หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “รั้น” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว ล่าสุดหนุ่มเหนือมาดร็อค บิ๊ก-กฤษฎา จันทร์ดี ก็ไม่รอช้าเตรียมส่งมิวสิควิดีโอมาเอาใจแฟนๆ ต่อ  โดยงานนี้เจ้าตัวทุ่มสุดตัวทั้งร้องทั้งโชว์โซโล่กีตาร์เวอร์ชั่นจีบหญิง ขอบอกว่ามีช็อตน่ารักๆ มาให้แฟนๆ ดูกันเพียบ

คลิกฟังเพลง รั้น - บี๊ก เดอะสตาร์ 12

สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับคิดพล็อตเรื่องสนุกๆ โดยให้บิ๊กรับบทเป็นครูฝึกสอนดนตรี ที่บังเอิญมาตกหลุมรักครูป่าน ซึ่งเป็นลูกสาวผู้อำนวยการโรงเรียน เมื่อบิ๊กคิดที่จะเด็ดดอกฟ้า ก็เลยต้องพยายามทำทุกวิธีทางเพื่อให้ป่านยอมยกใจให้ งานนี้ผู้กำกับยกกองไป ถ่ายที่โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ อ.สามพราน จ.นครปฐม พร้อมเก็บช็อตน่ารักๆ ของบิ๊ก

ที่พยายามตามจีบป่านที่เพิ่งเจอกันไม่ทันไร จะให้บิ๊กเข้าไปจีบป่านตรงๆ ก็กลัวๆ กล้าๆ งานนี้บิ๊กเลยคิดวางแผนใช้ไม้เด็ดของตัวเอง โซโล่กีตาร์แบบจัดเต็มเพื่อเซอร์ไพร์สป่าน โดยมีบรรดาลูกศิษย์มาร่วมวงดนตรีช่วยครูบิ๊กอีกแรง ป่านที่แอบมีใจให้บิ๊กอยู่แล้ว เห็นความพยายามครั้งนี้ของบิ๊ก ก็เลยใจอ่อนยอม ยกใจให้ไปเต็มๆ

หลังจากถ่ายทำเสร็จบิ๊กก็เล่าบรรยากาศสนุกๆ ในกองให้ฟังว่า....ตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะเป็นมิวสิควิดีโอตัวแรก ในชีวิตของผมเลย ในเรื่องต้องมาถ่ายทอดอารมณ์แอบรัก และร้องเพลงตามจีบสาว ก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน แรกๆ ที่เข้าฉากก็มีเกร็งๆ อยู่บ้าง แต่โชคดีที่ผู้กำกับช่วยติวเรื่องอารมณ์ให้ผมเต็มที่แต่ละซีนก็ผ่านไปได้ด้วยดี ที่สำคัญแฟนๆ จะได้เห็นผมทั้งร้องและเล่นกีตาร์ให้ดูกันด้วย

ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “รั้น” ซิงเกิ้ลแรกของ บิ๊ก-กฤษฎา แชมป์เดอะสตาร์ 12 ได้ครั้งแรกจันทร์ที่ 15 ส.ค.นี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “บิ๊ก-กฤษฎา” ทุ่มสุดตัวทั้งร้องทั้งโซโล่กีตาร์จีบหญิงใน MV รั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook