ศิลปินซุปตาร์หญิง กับบทบาทคุณแม่ที่เเฟนเพลงอาจไม่เคยเห็น | Sanook Music

ศิลปินซุปตาร์หญิง กับบทบาทคุณแม่ที่เเฟนเพลงอาจไม่เคยเห็น

ศิลปินซุปตาร์หญิง กับบทบาทคุณแม่ที่เเฟนเพลงอาจไม่เคยเห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับชาวไทยแล้ววันที่ 12 สิงหาคมของทุกปีนั้น เป็นวันแม่แห่งชาติ ที่หลายๆคนนั้นจะถือโอกาสไปเยี่ยมคุณแม่และมอบดอกมะลิให้กับท่าน ซึ่งหน้าที่ของการเป็นแม่นั้นเป็นหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่มาก เพราะต้องเสียสละความสุขส่วนตัวและมีความรับผิดชอบมากมาย แต่คุณแม่หลายๆคนนั้นก็ยังสามารถทำงานที่ตัวเองรักและเป็นคุณแม่ที่อบอุ่นได้ และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้นำเรื่องราวของศิลปินหญิง กับบทบาทการเป้นคุณแม่ที่หลายคนไม่เคยเห็น มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

1. Britney Spears 

ถึงแม่ว่าเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อปอย่าง บริทนี่ย์ สเปียส์ จะไม่ได้ประสบความสำเร็จในความรักและอาจจะเคยใช้ชีวิตที่เสี่ยงอันตรายสมัยเธอยังอายุน้อย แต่ปัจจุบันนี้เธอคือศิลปินที่นอกจากจะเป็นตำนานแล้ว เธอยังเลี้ยงดูลูกชายทั้งสองอย่าง ฌอห์น เพรสตัน และ เจย์เดน ได้อย่างดี และตอนนี้ลูกชายทั้งสองก็โตเป็นหนุ่มและเราอาจจะเห็นทั้งสองในฐานะศิลปินหรือดาราตามรอยคุณแม่ก็เป็นได้ 

คลิกฟังเพลง ของ Britney Spears ได้ที่นี่

2. Mariah Carey 

ศิลปินหญิงตัวแม่ผู้มีเสียงชวนหลงไหลอย่าง มารายห์ แครี่ นั้นนอกจากจะเป็นศิลปินที่เก่งและสร้างประวัติศาสตร์มากมายแล้ว ยังเป็นคุณแม่ของลูกแฝดอย่าง มอนโรว์ และ โมร็อคคัน ด้วย ซึ่งในอดีตนั้น มารายห์เป็นศิลปินที่มีภาพลักษณ์เป็นคนที่มีอีโก้และความมั่นใจที่สูงจนหลายคนไม่พอใจ แต่ในตอนนี้เธอได้กลายเป็นคุณแม่ที่รักและเสียสละจนทำให้หลายคนชื่นชมมาก 

คลิกฟังเพลงของ Mariah Carey ได้ที่นี่

มารายห์ แครี่ และ โมร็อคคัน 

3. Madonna 

ศิลปินหญิงผู้เป็นขุ่นแม่ของแฟนเพลงทั่วโลกอย่าง มาดอนน่า นั้นเป็นศิลปินที่หลายคนยกให้เป็นตำนานในด้านการแสดงและความคิดสร้างสรรค์อย่างมาก แต่อีกมุมนั้นเธอคือคุณแม่ลูกสาม โดยนอกจาก ลอร์เดส และ ร็อคโค ลูกชายและลูกสาวแท้ๆแล้ว มาดอนน่าก็ได้รับเด็กชายชาวมาลาวีอย่าง เดวิด แบนด้า เป็นลูกบุญธรรมของเธอด้วย และยังได้ทำการกุศลช่วยเหลือเด็กในประเทศมาลาวีหลายๆครั้ง แสดงให้เห็นว่านอกจากจะเป็นผู้หญิงที่เจิดจรัสแล้ว เธอก็มีมุมอ่อนโยน ที่พร้อมจะดูแลผู้อื่นด้วย

คลิกฟังเพลงของ Madonna ได้ที่นี่

 

มาดอนน่า และ ลอร์เดส 

มาดอนน่า และ เดวิด บุตรบุญธรรมชาวมาลาวี

4. Beyonce Knowles 

หลังจากที่แสดงความสามารถในฐานะดีว่าของยุคแล้ว บียอนเซ่เองก็ได้พักงานไปช่วงหนึ่งเพื่อมีครอบครัว โดยในตอนนี้ บลู ไอวี่ ลูกสาวของเธอก็โตขึ้นและช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว ทำให้เธอได้กลับมาทำงานในวงการอย่างเต็มตัวอีกครั้ง และมีผลงานอัลบั้มอย่าง Lemonade ที่หลายคนจับตามองอย่างมาก 

คลิกฟังเพลงของ Beyonce Knowles ได้ที่นี่

เจซี-บียอนเซ่ และ บลู ไอวี่

5. Jennifer Lopez 

นอกจากประสบความสำเร็จในงานเพลง งานแสดง และธุรกิจส่วนตัวแล้ว เจนนิเฟอร์ โลเปซ ก็ยังสามารถนำเวลาที่เหลือมาดูแลลูกแฝดชายหญิงอย่าง แม็กมิลเลี่ยน และ เอมเม โดยตอนนี้เธอเองก็กำลังคบหากับแดนเซอร์รุ่นน้องอย่าง แคสเปอร์ สมาร์ทด้วย เรียกได้ว่าช่วงนี้นั้นชีวิตของ เจโล นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก

คลิกฟังเพลงของ Jennifer Lopez ได้ที่นี่

6. Gwen Stefani

ศิลปินสาวสุดแซ่บอย่าง เกวน สเตฟานี่ นั้นเป็นอีกคนที่มักจะออกสื่อบ่อยๆ กับลูกชายทั้งสามอย่าง คิงสตัน, ซูม่า และ อพอลโล โดยถึงแม้ว่าเกวนนั้นจะมีอายุ 47 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีมาดคุณแม่ยังสาวและเป็นไอดอลของคุณแม่ยังสาวหลายๆคนด้วย 

คลิกฟังเพลง Gwen Stefani ได้ที่นี่ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

เกว็น สเตฟานี่ และ คิงสตัน กับ ซูม่า

7. Shakira

เมื่อปี 2555 นั้น ชาคีร่า ศิลปินลาตินหญิงอย่างชาคีร่านั้นได้ออกมาประกาศว่าเธอกำลังจะเป็นคุณแม่จนสร้างความตกใจมากมายให้หลายๆคน และในตอนนี้เธอก็คุณแม่ของลูกชายทั้งสองอย่าง มิลาน และ ซาช่า แต่ถึงแม้จะมีภารกิจของการเป็นคุณแม่ แต่ชาคีร่าก็ยังคงมีผลงานเพลง รวมถึงได้เริ่มบทบาทการเป็นโค้ชรายการเดอะวอยซ์ และได้ลองงานพากย์การ์ตูนแอนนิเมชั่นอย่าง Zootopia ด้วย 

คลิกฟังเพลงของ Shakira ได้ที่นี่

8. นิโคล เทริโอ 

ในวงการเพลงไทยนั้น ก็มีศิลปินรุ่นใหญ่หลายคนที่ทำผลงานและยังรักษาสมดุลชีวิตครอบครัวได้เป็นอย่างดี อย่างเช่น นิโคล เทริโอ ศิลปินและนักแสดงหญิงผู้มีผลงานออกมามากมาย และก็เป็นคุณแม่ของน้องทิกเกอร์ ลูกชายคนเดียวของเธอด้วย โดยทุกวันนี้นิโคลเองก็อัพเดทเรื่องราวและเคล็ดลับการดูแลลูกชายออกสื่อบ่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่มีความตั้งใจในทุกบทบาทที่่ทำจริงๆ 

คลิกฟังเพลงของ นิโคล เทริโอ ได้ที่นี่ 

9. โบ สุนิตา 

ศิลปินหญิงเเก้มป่อง เจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่างโบสุนิตานั้น ถึงแม้จะพักงานไปเพื่อทำหน้าที่คุณแม่ของน้องฮานิไปนาน แต่ทุกวันนี้คุณโบก็ยังมีผลงานออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงงานเพลงประกอบละคร และ งานร้องเพลงมากมาย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ความรักในเสียงเพลงของเธอนั้นไม่ได้หายไปไหนเลย 

คลิกฟังเพลงของ โบ สุนิตา ได้ที่นี่

10 ทาทา ยัง 

ปิดท้ายด้วยคุณแม่มือใหม่อย่าง ทาทา ยัง ที่ล่าสุดได้กลายเป็นคุณแม่ของน้องเรย์ ลูกชายสุดน่ารักที่ขโมยหัวใจแฟนเพลงหลายๆคน โดยตอนนี้นอกจากการดูแลน้องเรย์แล้ว คุณทาทา ก็กำลังเตรียมการคัมแบ็คทั้งงานคอนเสิร์ตและธุรกิจส่วนตัวด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music เองก็เชื่อว่าแฟนๆหลายคนเองก็รอคอยการกลับมาของคุณทาทาอยู่เช่นกันครับ

คลิกฟังเพลงของ ทาทายัง ได้ที่นี่

และนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของศิลปินชื่อดังที่สามารถทำบทบาทคุณแม่ และการทำสิ่งที่ตัวเองรักได้อย่างลงตัว ซึ่งวันแม่ปีนี้ทาง Sanook! Music ก็ขอให้คุณแม่ทุกคนมีความสุขและขอให้เป็นวันพิเศษของทุกครอบครัวเช่นกันครับ 

Story : LEGENDARYPEPPER 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images Instagram Beau_sunita Tata Amita Youngn Facebook Nicole Theriault 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ศิลปินซุปตาร์หญิง กับบทบาทคุณแม่ที่เเฟนเพลงอาจไม่เคยเห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook