2 สาว เซ็กซี่สตรอง “หวาย-กระแต” แพลนพาแม่ไปเที่ยวไหน | Sanook Music

2 สาว เซ็กซี่สตรอง “หวาย-กระแต” แพลนพาแม่ไปเที่ยวไหน

2 สาว เซ็กซี่สตรอง “หวาย-กระแต” แพลนพาแม่ไปเที่ยวไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศแห่งความสุขความประทับใจที่กำลังจะเกิดขึ้น ในวันที่ 12 สิงหาคม “วันแม่แห่งชาติ” นี้ เหล่าดาราคนบันเทิงจำนวนไม่น้อยก็เลือกที่จะใช้เวลาอยู่กับคุณแม่และครอบครัว ถึงแม้ว่าบางคนจะต้องทำงานในวันหยุดของหลายๆ คน แต่ก็เคลียร์คิวงาน กลับไปนอนหนุนตักอ้อนแม่

เติมพลังก่อนจะกลับมาทำงาน ทางด้านศิลปิน 2 สาวขาแดนซ์สุดสตรอง “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” และลูกทุ่งสาวราชินีแดนซ์อย่าง “กระแต- อาร์สยาม” ที่กำลังมีผลงานเพลง เหวี่ยง (นวดให้นุ่น) เพิ่งถ่ายทำเอ็มวีที่แดนซ์กันข้ามวันข้ามคืน เมื่อว่างเว้นจากงานเพลง วันแม่ปีนี้ 2 สาวมีแพลนจะทำอะไรให้คุณแม่ประทับใจบ้าง


หวาย-ปัญญริสา เผยว่า วันแม่ปีนี้จะไปบ้านคุณยายที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี กับคุณแม่ค่ะ ก็คงจะซื้อพวงมาลัยมากราบคุณแม่และคุณยายพร้อมๆกันเลย และก็ทำกับข้าวทานกันปาร์ตี้เล็กๆ ค่ะ ก็อยากจะบอกคุณแม่ว่าหนูรักแม่ทุกวันอยู่แล้ว ขอบคุณที่เลี้ยงหนูมาและทำให้มีวันนี้ ขอบคุณทุกแรงผลักดัน ไม่ว่าหนูจะเจอข่าวร้ายแรงเพียงไหน แม่ก็อยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้เสมอ ขอบคุณทุกสิ่งอย่างที่แม่ทำให้ค่ะ


กระแต-อาร์สยาม เผยว่า หนูตั้งใจไว้ว่าตื่นเช้าขึ้นมาแต กระต่ายและน้องกฤษ จะนำน้ำมาล้างเท้าแม่เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต แล้วช่วงบ่ายก็จะพาแม่ไปทำบุญไหว้พระ วัดใกล้ๆบ้าน ปล่อยนกปล่อยปลา และทานข้าวกันค่ะ ความสุขเล็กๆน้อย ก่อนไปทำงานต่อเพราะวันนั้นหนูมีคอนเสิร์ตช่วงค่ำ หนูทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลา ก็จะบอกว่ารักแม่ทุกวันอยู่แล้ว ก็เป็นห่วงท่านอยากให้คุณแม่ดูแลสุขภาพค่ะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook