เคยฟังกันไหม? ผลงานเพลงของนักแสดงเจ้าเสน่ห์ "ชาคริต แย้มนาม" | Sanook Music

เคยฟังกันไหม? ผลงานเพลงของนักแสดงเจ้าเสน่ห์ "ชาคริต แย้มนาม"

เคยฟังกันไหม? ผลงานเพลงของนักแสดงเจ้าเสน่ห์ "ชาคริต แย้มนาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชื่อ ชาคริต แย้มนาม แล้วหลายคนคงจะนึกถึงนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ที่เป็นที่รู้จักจากการรับบทในละครชื่อดังมากมาย แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าคุณชาคริตนั้นเคยมีผลงานเพลงออกมาด้วยในปี 2542 ซึ่งผลงานครั้งนั้นก็พิสูจน์ได้ว่า เขาก็เป็นดาราอีกคนที่ร้องเพลงได้ดีเลย

ในปี 2542 นั้นเป็นปีที่คุณชาคริต ได้เป็นพิธีกรวัยรุ่นอย่าง ทีนทอล์ค "E for teens" ที่เป็นรายการไลฟ์สไตล์วัยรุ่นที่หลายๆคนชื่นชอบ โดยนอกจากจะมีรายการทีวีแล้ว พิธีกรของรายการรวมถึงคุณชาคริต ก็ได้มีโอกาสได้ร้องเพลงในอัลบั้ม Teentrax ขอที ซึ่งเพลง ไม่รู้จะเลือกใคร ของคุณชาคริตก็กลายเป็นเพลงที่หลายคนชื่นชอบมากจากอัลบั้มนี้ 


โดยเพลง ไม่รู้จะเลือกใคร นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงความรักของผู้ชายที่โลเลในหัวใจ ซึ่งถึงแม้จะไม่ใช่เพลงที่ร้องยากหรือใช้เทคนิคมากมาย แต่แฟนๆก็ชื่นชอบเสียงที่นุ่มและกังวาลของคุณชาคริตอย่างมาก จึงไม่แปลกที่เพลงนี้ยังได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน 

คลิกฟังเพลง ไม่รู้จะเลือกใคร - ชาคริต แย้มนาม

เรียกได้ว่าคุณชาคริต นั้นเป็นอีกคนบันเทิงที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ เพราะการที่ดาราคนหนึ่งจะเป็นทั้งนักแสดง และ พิธีกร รวมถึงยังมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองได้นั้น แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากมายและความกล้าในการที่จะลองอะไรใหม่ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดาราหลายคนนั้นทำไม่ได้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Shahkrit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook