ไปกันใหญ่แล้ว! เมื่อศิลปินดัง สร้างเกมส์สมาร์ทโฟนออกมาให้แฟนๆเล่น | Sanook Music

ไปกันใหญ่แล้ว! เมื่อศิลปินดัง สร้างเกมส์สมาร์ทโฟนออกมาให้แฟนๆเล่น

ไปกันใหญ่แล้ว! เมื่อศิลปินดัง สร้างเกมส์สมาร์ทโฟนออกมาให้แฟนๆเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่มาแรงจริงๆ สำหรับเกมส์ Pokemon Go ที่นอกจากจะมีคนเล่นมากมายแล้ว ก็ยังเป็นที่่ชื่นชอบของศิลปินดังอย่างเช่น Justin Bieber ด้วย ซึ่งทุกวันนี้เกมส์หรือ แอพพลิเคชั่น ในสมาร์ทโฟนนั้นเป็นจัดว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมาก จนทำให้ศิลปินหลายคนตัดสินใจที่จะออกเกมส์เป็นของตัวเอง เพื่อต่อยอดความดังและสร้างความสนุกให้แฟนๆ ซึ่งหลายๆเกมส์นั้นก็มีเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครด้วย

1. Britney Spears 

นอกจากจะเป็นศิลปินชื่อดังที่มีเพลงฮิตและเป็นเจ้าของฉายาเจ้าหญิงเพลงป๊อปแล้ว บริทนี่ย์ สเปียส์ ก็ทำธุรกิจส่วนตัวมากมายอย่างเช่นคอลเล็คชั่นเสื้อผ้า และรวมถึงเกมส์อย่าง Britney Spears : American Dream ซึ่งเป็นเกมส์ที่นักร้องจะต้องเปลี่ยนตัวเองจากคนธรรมดาให้เป็นศิลปิน เพื่อจะได้รับโอกาสในการแสดงกับบริทนี่ย์เมื่อผู้เล่นได้กลายเป็นศิลปินดังหลังจากผ่านอุปสรรคต่างๆในเกมส์ 

คลิกฟังเพลงของ Britney Spears ได้ที่นี่

2. Katy Perry

หลังจากที่ บริทนี่ย์ สเปียส์ ได้มีเกมส์เป็นของตัวเองแล้ว เคธี่ เพอร์รี่ ป๊อปสตาร์สาวสุดเเซ่บก็ได้ปล่อยแอ็พเกมส์ที่มีชื่อว่า Katy Perry pop ออกมา เป็นเกมส์ที่สร้างโดยบริษัท Glu Mobile ที่ประสบความความสำเร็จในการสร้างเกมส์ Kim Kardarshian : Hollywood โดยเกมส์ของเคธี่นั้น ผู้เล่นก็จะรับบทเป็นตัวละครที่มีความฝันในการเป็นซุปตาร์ และจะมีเคธี่เป็นผู้ช่วยเหลือในการทำมิชชั่นและความฝันให้เป็นจริง 

คลิกฟังเพลงของ Katy Perry ได้ที่นี่

3. Demi Lovato 

อดีตดาราเด็กจากดิสนี่ย์อย่าง เดมี่ โลวาโต้ นั้นเป็นดาราคนหนึ่งที่มีเส้นทางในวงการที่น่าสนใจมาก และเธอก็เอาประสบการณ์เหล่านั้นมาทำเป็นเกมส์ Demi Lovato : Path to fame ที่ผู้เล่นจะได้เป็นป๊อปสตาร์ที่เป็นเพื่อนกับตัวละครของเดมี่ และจะได้ใช้ชีวิตเหมือนป๊อปสตาร์คนนึงไม่ว่าจะเป็นการได้ออกแสดง หรือการได้เที่ยวอย่างสนุกสนานกับเพื่อนศิลปินดาราคนอื่น โดยทุกสิ่งที่ตัวละครทำนั้นจะมีผลต่อชื่อเสียงและการชนะในเกมส์ด้วย เป็นเกมส์นึงที่ผู้เล่นต้องวางแผนในการเล่นให้ดี

 คลิกฟังเพลงของ Demi Lovato ได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

ภาพโปรโมทของเกมส์ Demi Lovato : Path to fame 

4. Nicki Minaj 

แร็ปเปอร์สาวชื่อดังอย่าง นิคกี้ มินาจ นั้นนอกจากจะมีแนวดนตรีและแฟชั่นที่ไม่เหมือนใครแล้ว เธอยังสร้างเกมส์ของเธอเองออกมาด้วย ซึ่งในเกมส์ Nicki Minaj : The Empire นั้นผู้เล่นจะต้องพยายามทำให้ตัวเองเป็นแร็ปซุปเปอร์สตาร์ โดยการเขียนเพลง ทำเอ็มวี และจัดคอนเสิร์ต รวมถึงจัดงานเลี้ยงและเเต่งบ้านสุดหรูของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่แฟนๆจะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์เยอะมาก 

คลิกฟังเพลงของ Nicki Minaj ได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

5. Tyga

ปิดท้ายด้วยแร็ปเปอร์ชื่อดัง แฟนสาวของเซเลปชื่อดัง ไคลี่ย์ เจนเนอร์ ซึ่งไทก้านั้นก็ได้ตามรอยครอบครัวของไคลี่ย์ในการปล่อยเกมส์ออกมา โดยแอ็พของเขานั้นมีชื่อว่า Tyga – Kingin’ World Tour ซึ่งเป็นเกมส์ที่ผู้เล่นต้องสวมบทเป็นไทก้า และหนีปาปารัสซี่หรือช่างภาพดารา โดยจะมีการเก็บเเต้มเพื่อเป็นตัวช่วยในการหนี ซึ่งถึงแม้เป็นเกมส์ที่ดูไม่มีอะไร แต่หลายคนก็ชื่นชอบเกมส์นี้มาก 

คลิกฟังเพลงของ TYGA ได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

ภาพจากเกมส์ Tyga – Kingin’ World Tour 

นอกจากศิลปิน 5 ท่านนี้เเล้ว ก็ยังมีเทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินคันทรี่ชื่อดังที่กำลังมีเพลงเป็นของตัวเองด้วย โดยเกมส์เหล่านี้นั้นนอกจากจะเป็นโอกาสทำเงินของศิลปินแล้ว ยังเป็นการสานฝันให้กับคนธรรมดาที่อยากลองใช้ชีวิตซุปเปอร์สตาร์ได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามทาง Sanook! Music ก็อยากให้ทุกคนนั้นแบ่งเวลากันให้ลงตัวด้วย เพราะการเล่นเกมส์มากไปก็อาจจะทำให้ผู้เล่นเสียเวลาหรือเสียสุขภาพได้เช่นกัน

Story : LEGENDARYPEPPER 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไปกันใหญ่แล้ว! เมื่อศิลปินดัง สร้างเกมส์สมาร์ทโฟนออกมาให้แฟนๆเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook