"เอาดีดีดิ" ซิงเกิ้ลใหม่สุดกวน จากศิลปินสุดแนว "Urboy TJ" | Sanook Music

"เอาดีดีดิ" ซิงเกิ้ลใหม่สุดกวน จากศิลปินสุดแนว "Urboy TJ"

"เอาดีดีดิ" ซิงเกิ้ลใหม่สุดกวน จากศิลปินสุดแนว "Urboy TJ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของเขาเลย สำหรับ ทีเจ หรือ Urboy TJ อดีตศิลปินค่ายกามิกาเซ่จากวง 321 ที่กลายมาเป็นศิลปินอิสระ เพราะปีนี้ผลงานเพลงของเขาหลายๆเพลงนั้นได้รับการยอมรับอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลง เค้าก่อน หรือ วายร้าย รวมถึงซิงเกิ้ลอย่าง คิดดัง และ Beautiful ด้วย

ในตอนแรกนั้น มีหลายคนที่สบประมาททีเจเอาไว้ เพราะมองว่าเขาเป็นแค่เด็กจากค่ายเพลงวัยรุ่นที่อยากลองทำเพลงเองเล่นๆ แต่ซิงเกิ้ลของเขาอย่างเพลง เค้าก่อน และ วายร้าย นั้นออกมาและมีกระแสตอบรับที่ดีมาก เพราะทั้งสองเพลงได้นำเพลงป๊อปแบบไทยและแนวเพลงแบบตะวันตกมาผสมกันได้อย่างลงตัว 

คลิกฟังเพลง วายร้าย Urboy TJ Feat SD Thaitanium

และล่าสุดเขาก็กลับมากับเพลง เอาดีดีดิ เพลงที่พูดถึงการที่ผู้ชายคนนึงได้เจอคนที่เขาชอบ แต่เธอคนนั้นกลับคิดว่าตัวเรานั้นไม่จริงจัง ซึ่งเป็นเรื่องจริงที่หนุ่มๆหลายคนต้องเจอ และเพลงนี้ก็ถูกนำมาถ่ายทอดในแนวเพลงฮิป-ป๊อปที่มีกลิ่นอายของเพลง EDM ต่างประเทศ และเพลงนี้ก็ได้ Two Pee แร็ปเปอร์จากค่าย Thaitanium Entertainment มาร่วมแจมด้วย 

คลิกฟังเพลง เอาดีดีดิ Urboy TJ Feat Two Pee

Two Pee Southside 

สำหรับใครที่ชอบเพลงรักสไตล์ไทยๆ แต่เบื่อดนตรีแนวร็อกหรือป๊อปที่มีให้ฟังมากมาย งานเพลงของทีเจนั้นเป็นอะไรที่คุณควรจะลองฟังจริงๆ เพราะผลงานของเขาคือเพลงไทยที่ได้เครื่องเคียงสไตล์ตะวันตกมาผสม จนออกมาเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ของวงการเพลงบ้านเราเลย 

ขอบคุณภาพจาก Urboytj

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook