เปิดใจ “โดม” ร้องเพลง “สาบาน” เรื่องของใจล้วนๆ | Sanook Music

เปิดใจ “โดม” ร้องเพลง “สาบาน” เรื่องของใจล้วนๆ

เปิดใจ “โดม” ร้องเพลง “สาบาน” เรื่องของใจล้วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะหานักร้องมาถ่ายทอดเพลง “สาบาน” ประกอบละครเรื่อง “สายลับรักป่วน” ได้ ก็เลือกกันอยู่นานมากสุดท้ายมาลงตัวที่หล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” งานนี้เป็นเรื่องของใจล้วนๆ เพราะ “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ผู้ควบคุมการผลิตยกหูโทรหา “โดม” เอง

คลิกฟังเพลง สาบาน  (Ost.สายลับรักป่วน ) - โดม ปกรณ์ ลัม 

โดมกล่าวว่า.....พี่หนึ่งเป็นพี่ที่น่ารักเสมอครับ เรารู้จักกันมานานมากตั้งแต่ผมเข้าวงการใหม่ๆตอนนั้นไม่มีใครรู้จักผมเลย พี่หนึ่งเป็นคนสำคัญในชีวิตผม เป็นคนแจ้งเกิด “โดม ปกรณ์ ลัม” เมื่อ 20 ปีที่แล้ว พี่หนึ่งมักจะพูดเล่นเสมอว่า เราแจ้งเกิดมาพร้อมกัน จนมาถึงวันนี้ ทุกครั้งที่ผมโทรหาพี่หนึ่ง ก็มักจะได้รับความอบอุ่นเสมอ เมื่อ 2 ปีก่อนผมก็ยังโทรหาพี่หนึ่งว่า พี่ครับช่วยแต่งเพลงให้หน่อย ซึ่งพี่หนึ่งก็ไม่ปฏิเสธ พอถึงวันที่พี่หนึ่งมาทำเพลงประกอบละครช่อง 3 ผมก็รอจังหวะอยู่ว่าเมื่อไหร่จะได้ร้องเพลงประกอบละคร

ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม พี่หนึ่งโทรมาชวนเองเลยผมก็ตอบ ได้เลยครับพี่ยินดีมาก มันไม่ใช่เรื่องของเวลา ว่างไม่ว่างแต่เป็นเรื่องของมิตรภาพ สำหรับเพลงสาบาน ประกอบละครเรื่องสายลับรักป่วน พี่หนึ่งก็ทำหน้าที่ดูแลการผลิต ซึ่งพี่หนึ่งก็ดูแลเองทุกขั้นตอน เป็นเพลงแทนความรู้สึกพระเอก ซึ่งถ้าใครดูละครจะรู้เลยว่าพระเอกเป็นสายลับ ทำให้มีเรื่องต้องปิดบังนางเอกเยอะ แต่เรื่องเดียวที่ไม่เคยปิดบังนางเอกเลยก็คือรักเธอ เป็นเพลงที่มีความอ้อนผู้หญิงอยู่ภายใต้ดนตรีที่หนักแน่น เหมาะกับเนื้อหาของละคร 

เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตคู่ ที่มีเรื่องให้สงสัยพฤติกรรมกันไปมาแต่เพราะงานจึงจำเป็นต้องปิดบังเหตุผลที่แท้จริง เป็นเพลง Pop Rock ที่ภาคดนตรีหนักแน่น แต่แฝงความน่ารักเอาไว้ ด้วยการอ้อนผู้หญิงว่า “เชื่อเถอะ สาบาน” เสียงร้องของ “โดม ปกรณ์ ลัม” นักร้องที่เพียงแค่เอ่ยชื่อก็มั่นใจในคุณภาพ 

คลิกชม MV สาบาน  (Ost.สายลับรักป่วน ) - โดม ปกรณ์ ลัม 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook