เพชร AF3 ผ่านเข้าสู่รอบ Knock Out ของ The Voice Chile แล้ว | Sanook Music

เพชร AF3 ผ่านเข้าสู่รอบ Knock Out ของ The Voice Chile แล้ว

เพชร AF3 ผ่านเข้าสู่รอบ Knock Out ของ The Voice Chile แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Sanook! Music ลงข่าว เพชร AF3 ไม่หยุดล่าฝัน! 4 โค้ชแย่งตัวใน The Voice Chile” (อ่านได้ที่นี่) ช่วยกระจายข่าวถึงแฟนเพลงชาวไทยให้ช่วยกันเป็นกำลังใจให้ เพชร AF 3 หรือ เพชร-พชร พูลสวัสดิ์ ได้เดินทางสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัวอีกครั้ง ล่าสุดวันนี้ (5 ก.ค. 59 ตามเวลาไทย) น้องเพชรก็ไม่ทำให้แฟนๆ ทั้งที่ชิลี ที่เมืองไทย และทั่วโลกผิดหวัง เพราะน้องเพชรสามารถผ่านรอบ Battle เข้าสู่รอบ Knock Out ได้สำเร็จ จากการไฟท์ตัวต่อตัวกับ Florencia ผู้เข้าแข่งขันอีกท่านจากทีมเดียวกัน ปะทะเสียงทรงพลังด้วยเพลง “Elastic Heart” ของ SIA

 

คลิกเพื่อชมคลิปวิดีโอ The Voice Chile | Pachara y Florencia - Elastic Heart


โดยน้องเพชร กล่าวถึง Florencia สมาชิกจากทีมเดียวกัน ที่แข่งขันกับเธอในวันนี้ว่า “เธอเป็นศิลปินที่เก่งมาก เราร่วมงานด้วยกันแล้วเข้ากันได้เป็นอย่างดี เธอสมควรแล้วที่จะถูก steal ไปอยู่อีกทีม ยินดีด้วยนะ ดีใจมากที่ได้ร่วมแสดงบนเวทีด้วยกัน”

รอบต่อไปเป็นรอบ Knock Out ที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต้องแสดงความสามารถ ร้องเพลงที่ตัวเองเลือกมาอย่างเต็มที่ วัดดวงกับอีกคนที่จะยืนร้องเพลงต่อบนเวทีชนิดที่มีเปอร์เซ็นผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแบบ 50/50 เลยทีเดียว อย่าลืมเป็นกำลังใจ เพชร AF3 กันต่อด้วยนะคะ ทุกเช้าวันศุกร์เรามาเกาะขอบจอรอลุ้นกันค่ะ

 

Source : เฟซบุ๊ค Pachara Oficial, The Voice Chile
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook