อุ๊บ!! ดีเจวี รับสัมพันธ์ เอกกี้ อยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด!! | Sanook Music

อุ๊บ!! ดีเจวี รับสัมพันธ์ เอกกี้ อยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด!!

อุ๊บ!! ดีเจวี รับสัมพันธ์ เอกกี้ อยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวครึกโครมบนโซเชียลและภาพคนสนิทของ ดีเจเอกกี้ ไปเที่ยวแบบส่วนตั๊วส่วนตัว กับหนุ่มน้อยคนสนิท ชื่อ “วี” กันที่ มัลดีฟ หลังจากเอกกี้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไปแล้ว วันนี้เราได้รู้แล้วว่า หนุ่มน้อยคนสนิทคนนั้นคือใคร

ดีเจวี- รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา ดีเจคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ออกมาเปิดใจทุกประเด็นแบบชัดๆ กับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ที่สตูดิโอ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า.....ตามข่าวที่ทราบกันน่ะครับคือผมกับพี่เอกกี้ สนิทกันมานานแล้ว รู้จักกันมา 2-3 ปี ถ้าถามว่าตอนนี้ พี่เอกกี้คือ? พี่เอกกี้คือ เพื่อนสนิท, พี่สนิท, เราไปเที่ยวด้วยกันบ่อย และมีกลุ่มเพื่อนไปด้วย อย่าง ทริปมัลดีฟ จริงๆ ไปกัน 4 คน ไปมาๆ ทริปล่ม เหลือ 2 คน

ผมก็ไปเพราะแพลนไว้แล้วและไม่คิดมากว่าคนจะมองยังไง ก็เราบริสุทธิ์ใจสบายใจที่จะไปกับเค้า เราไปกัน 3 คืน 4 วันครับ พี่เอกกี้เป็นคนดี เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายจมากๆ ทุกคนก็น่าจะรู้นะครับดูสิว่าเค้าเป็นไง ข่าวออกมาแบบนี้ ถามว่าเครียดมั้ย สำหรับผมไม่นะครับ สบายๆ คือจะให้เราเป็นคู่จิ้นกันก็ได้แล้วแต่ครับ (ยิ้ม)

คือถ้าข่าวออกมาแบบนี้ แล้วทำให้ผมจีบใครไม่ติดพี่เอกกี้ก็ต้องรับผิดชอบนะครับ (หัวเราะ) พูดถึงแคปชั่นหวานๆ ของพี่เอกกี้ที่ลง ไอจี ทำให้คนมองว่า เป็นเหมือนคนพิเศษ หรือมีอะไรนั้น จริงๆ ผมเป็นคนคิดคำนั้นเอง ถ้าใครตาม อินสตาแกรม ผม “werawe” จะรู้เลยผมชอบเขียนคำคมกวนๆ ออกแนวรักเสี่ยวๆครับ “ผมอยากจะบอกอย่างนึงว่า การมีเพื่อน การมีคนสนิท เราไม่จำเป็นว่าเราจะต้องเลือกเพศหรือปิดกั้นนะ

ทุกคนคือมนุษย์คนนึง เราดูที่นิสัย คบใคร อยู่กับใครสบายใจก็อยู่ อย่างล่าสุดผมไปนั่งทานข้าว กับเพื่อนแม่ อายุ 60 กัน 2 คน คือผมก็คุยได้ สบายใจ อย่ามองว่าเราไปกับใครแล้วต้องเป็นประเด็นไปทั้งหมด” และตอนนี้ผมก็มีคุยๆดูใจกับผู้หญิงคนนึงอยู่ด้วยครับ(ยิ้ม) ขอฝากผลงานพี่ๆนิดนึงครับ ตอนนี้ผม เป็นดีเจที่คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ จัดช่วง ฮิตซ์ จัดให้ 2 ทุ่ม ถึง เที่ยงคืน

จัดคู่ กับ ดีเจ แพทริค ครับตอนนี้ที่คลื่นกำลังมีกิจกรรม “ฮิตซ์ ดู ดี” ยิ่ง ทำดี ยิ่ง ดูดี ไปปั่นจักรยานกันที่บางกระเจ้า ผมกะว่าจะชวนพี่เอกกี้ไปปั่นด้วยกันด้วยครับ (หัวเราะ) มีปลูกป่า คืนปอดให้กรุงเทพกันด้วยนะครับ ติดตามกิจกรรมดีๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 26 สิงหาคมนี้ ไปเจอกับผม และ 2 หนุ่ม จากฮอร์โมน ปีโป้ และ สกาย ด้วยครับ

อ้าวเคลียร์กันแล้วนะจ๊ะ ส่วนจะเป็นยังไงต่อไปนั้นต้องติดตามกันเอง!!

ภาพประกอบจาก IG : djeaky

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook