เปิดตัวแรง! ดา เอ็นโดรฟิน โด้ชเดอะวอยซ์คนใหม่ของซีซั่น 5 | Sanook Music

เปิดตัวแรง! ดา เอ็นโดรฟิน โด้ชเดอะวอยซ์คนใหม่ของซีซั่น 5

เปิดตัวแรง! ดา เอ็นโดรฟิน โด้ชเดอะวอยซ์คนใหม่ของซีซั่น 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเปลี่ยนแปลงโค้ชเดอะวอยซ์คนใหม่มานาน ล่าสุดวันนี้ทางรายการก็ออกมายืนยันแล้วว่า ดา เอ็นโดรฟิน นักร้องสาวป๊อปร็อกชื่อดังจะเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ แทนที่โด้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งทางรายการได้เปิดตัวโค้ชคนใหม่ผ่านทีเซอร์ของรายการ

ซึ่งในทีเซอร์ตัวนี้นอกจากจะเปิดตัว โค้ช ดา เอ็นโดรฟิน แล้ว  โค้ช สิงโต นำโชค, โค้ช โจอี้ บอย และ โค้ช ก้อง สหรัถ ได้มาร่วมแสดงเป็นโค้ชที่ตามหาศิลปินเสียงดีมาร่วมทีมด้วย ยังเป็นทีเซอร์ที่อลังการงานสร้างจนได้รับคำชมมากมาย 

คลิกชมทีเซอร์เปิดตัว The Voice ซีซั่น 5 ได้ที่นี่

โดยถึงแม้ว่า ดา เอ็นโดรฟิน จะเป็นศิลปินที่มีอายุแค่ 29 ปี แต่เธอก็เป็นอีกคนที่มีผลงานเพลงฮิตออกมามากกว่า 20 เพลง และยังเคยจัดคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง รวมถึงมีความสามารถในการเขียนเพลงด้วย ทำให้หลายคนเชื่อว่าเธอจะเป็นโค้ชที่ดีให้กับผู้เข้าแข่งขันแน่นอน (คลิกอ่านประวัติของ โค้ช ดา เอ็นโดรฟินได้ที่นี่)

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของรายการ เดอะวอยซ์นั้นมีความเปลี่ยนแปลงเยอะมากจริงๆ แต่เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่จะไม่เปลี่ยนแน่นอน ก็คือคุณภาพและความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน และในเดือนกันยายนนี้ แฟนๆจะได้ชมรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 5 กันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Thevoicethailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook