Katy Perry สุดสตรอง! กระโดดร่มอย่างเท่ในเอ็มวี “Rise” | Sanook Music

Katy Perry สุดสตรอง! กระโดดร่มอย่างเท่ในเอ็มวี “Rise”

Katy Perry สุดสตรอง! กระโดดร่มอย่างเท่ในเอ็มวี “Rise”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอเพลง Rise” ของแม่แมว Katy Perry ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยซิงเกิลพร้อมเอ็มวีในเวอร์ชั่น Olympics 2016 ไปแล้ว คราวนี้กลับมาอีกครั้งกับเพลงเดิม เพิ่มเติมคือเอ็มวีใหม่ ที่เป็นภาพสาวเคที่พยายามจะบินด้วยร่มชูชีพ ต่อสู้ฟันฝ่ากับอุปสรรคต่างๆ ทั้งลม โขดหิน ภูเขา และน้ำทะเล จนกระทั่งในที่สุดเธอก็ Rise” ได้ตามชื่อเพลง นอกจากภาพจะสวยแล้ว เพลงยังทรงพลังจนดูไป ขนลุกไปเลยทีเดียว

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Katy Perry – Rise

 

สถานที่ถ่ายทำสวยๆ แบบนี้ คือที่ Snow Canyon และ Sand Hollow State Parks ในรัฐ Utah เพลง “Rise” ที่ถูกใช้เป็นเพลงธีมในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่ประเทศบราซิลในวันที่ 5 สิงหาคมโดยจะใช้ในพิธีเปิดและระหว่างการแข่งขันโอลิมปิค โดย “Rise” เป็นเพลงใหม่ในรอบ 3 ปีนับจากอัลบั้ม “Prism” ของเธออีกด้วย 

เธอกล่าวว่าเธอรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทาง NBC Olympic เลือกเพลงของเธอใช้ในการแข่งขันกีฬาระดับโลกนี้ และเธอใช้เวลากลั่นกรองเพลงนี้ถึง 1 ปี "ฉันก็มีแรงบันดาลใจที่จะทำให้เพลงนี้เสร็จสิ้น และไม่รอที่จะเก็บมันไว้ใช้ในเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่เพราะฉันรู้ว่าตอนนี้พวกเรากำลังต้องการการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวและเราจะชนะความกลัวไปได้ทั้งในประเทศของเราและทั่วโลก"

 

คลิกชม katy Perry พูดถึง "Rise" เพลงธีมประกอบ Olympics 2016 

 

เห็นแม่แขลงทุนลงแรงขนาดนี้ ต้องให้การสนับสนุนเพลงประกอบโอลิมปิกปีนี้กันมากๆ ด้วยนะคะ นี่อาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งของแฟนเพลง Katy Perry ที่จะคอยเกาะติดการแข่งขันระดับโลกในครั้งนี้จนจบเลยก็ได้นะ เพราะเราอาจจะได้ยินเพลงนี้บ่อยๆ ไง

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook