Tove Lo เพลงใหม่ “Cool Girl” ได้แรงบันดาลใจจากหนัง Gone Girl | Sanook Music

Tove Lo เพลงใหม่ “Cool Girl” ได้แรงบันดาลใจจากหนัง Gone Girl

Tove Lo เพลงใหม่ “Cool Girl” ได้แรงบันดาลใจจากหนัง Gone Girl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็น Tove Lo ไม่มีอะไรที่ธรรมดาอยู่แล้ว (ชื่อเธออ่านว่า ทูเว่ ลู ตามแบบสวีเดน แต่จะอ่าน โทเว่ โล แบบอเมริกันชนก็ได้) หลังจากที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่และเป็นเจ้าของเพลงปลุกกระแสฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “Habits (Stay High)” และ “Talking Body” จากอัลบั้มเปิดตัวในปี 2014 Queen Of The Clouds”  ที่ประสบความสำเร็จถล่มทลายกับยอดขายทั่วโลกระดับแพลตินัมมาแล้ว วันนี้สาวคนเก่งกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ “Cool Girl” ที่จะมาตอกย้ำความเป็นอัจฉริยะทางดนตรีป๊อปของเธอคนนี้

“Cool Girl” ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Gone Girl” นิยายระทึกขวัญขายดีที่ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ไปเรียบร้อย โดยสาว Tove Lo ผู้เขียนเนื้อเพลงและแต่งทำนองเองได้บอกว่า

“มันไม่เป็นไรเลยที่จะอารมณ์เสียหรือหดหู่ คุณจะเรียกสติกลับมาได้เอง เราไม่ควรกลัวอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองนะคะ” นอกจากนี้เธอยังย้ำอีกว่า “Cool Girl เป็นเพลงที่พูดถึงการที่เราอยากจะเล่นเกมในความสัมพันธ์แบบ ‘ใครรู้สึกน้อยว่าคนนั้นชนะ’ คุณคิดว่าคุณต้องการคนที่ไม่ต้องการคุณ หรือคนที่ไม่ยี่หระกับอะไรก็ตามที่คุณทำ แต่จริงๆแล้วเราแค่ต้องการความรักเต็มรูปแบบที่แท้จริงเท่านั้นเอง”

ขึ้นชื่อว่า Tove Lo สไตล์การแต่งเพลงย่อมไม่เหมือนใคร “Cool Girl” ซิงเกิ้ลติดหูเพลงนี้จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง คลิกฟังได้ที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยค่ะ

 

คลิกเพื่อฟังเพลง Tove Lo – Cool Girl

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Tove Lo - Cool Girl

tove-lo

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook