ซันนี่ เลิกกวน หวานหยดใส่ คาริสา ใน "ขอวอน 2" | Sanook Music

ซันนี่ เลิกกวน หวานหยดใส่ คาริสา ใน "ขอวอน 2"

ซันนี่ เลิกกวน หวานหยดใส่ คาริสา  ใน "ขอวอน 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่มาของเพลงนี้ เป็นเพลงที่ SOMKIAT อยากทดลองทำออกมาเป็น 2 เวอร์ชั่น โดยเล่าเรื่องคนละเรื่องเดียวกัน บิดคำทำให้เปลี่ยนความหมายของเพลง รวมไปถึงการเรียบเรียงดนตรีออกมาทั้ง 2 แบบ กลายเป็นเพลง ขอวอน 1 และ ขอวอน 2 เป็นลูกเล่นสนุกๆในอัลบั้ม _SARA อัลบั้มแรกของพวกเขา ซึ่ง “ขอวอน 2 (TOGETHER ii)”

ถือเป็นเพลงรักโรแมนติกที่ SOMKIAT ไม่เคยมีมาก่อน ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่สมหวังในความรัก ได้เจอคนในฝัน ได้รับความรู้สึกอิ่มเอม คลอไปด้วย sound ดนตรีที่ชวนฟังเคลิบเคลิ้มไปกับเนื้อหาเพลงที่สละสลวย ความน่ารักของมิวสิควิดีโอเพลงนี้เล่าเรื่องราวความรักในเหตุการณ์เดียวกัน แต่ถ่ายทอดออกมาในสองความคิดที่ต่างกันของคนสองคน

ซึ่งรับบทบาทโดยนักแสดงสุดกวน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ นางเอกหน้าหวาน คาริสา สปริงเก็ตต์ ซึ่งการที่พวกเขาได้เจอกันโดยบังเอิญ ได้มีช่วงเวลาดีๆ หรือเจอเหตุการณ์ร้ายๆด้วยกัน และได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขนั้น บางคนอาจจะคิดว่ามันเป็นพรหมลิขิตที่ชะตาชีวิตถูกขีดไว้ แต่จริงๆแล้ว อาจจะเป็นใครคนใดคนหนึ่งก็ได้ที่ขีดมันขึ้นมาเอง ใครกันที่เป็นคนกำหนดเรื่องราวต่างๆให้เกิดขึ้น เรียกว่าหวานหยดทีเดียวสำหรับซิงเกิ้ลนี้และมิวสิควีดีโอก็ชวนฟิน เอาหนุ่มมาดกวนมาทำอะไรหวานๆ ก็น่ารักไปอีกแบบ ใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้คลิกฟังด่วนเลย!

คลิกชมเอ็มวี ขอวอน 2 (TOGETHER II ) - SOMKIAT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook