เอ็มวีมินิซีรี่ยส์ของ Christina Grimmie จะปล่อยให้ชม 11 สิงหานี้ | Sanook Music

เอ็มวีมินิซีรี่ยส์ของ Christina Grimmie จะปล่อยให้ชม 11 สิงหานี้

เอ็มวีมินิซีรี่ยส์ของ Christina Grimmie จะปล่อยให้ชม 11 สิงหานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่เหตุโศกนาฏกรรมของศิลปินสาวมากความสามารถ และอนาคตไกลอย่าง Christina Grimmie จากเวที The Voice US ผ่านพ้นไป (อ่านรายละเอียดข่าวนี้ได้ ที่นี่) เป็นที่ทราบกันดีกว่าเธออยู่ในระหว่างกำลังทำอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก และนั่นก็เป็นที่มาของมิวสิควิดีโอทั้ง 4 เพลงที่จะเริ่มทยอยปล่อยให้แฟนเพลงได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป

Brian Teefey ผู้จัดการของสาว Christina Grimmie กล่าวว่ามิวสิควิดีโอทั้ง 4 ตัวนี้จะเป็นเหมือนมินิซีรี่ยส์ที่ฉายต่อกันเป็นตอนๆ ประกอบเพลงใน EP “Side A” ของเธอ โดยใช้ชื่อว่า The Ballad of Jessica Blue” โดยที่เรื่องราวจะกล่าวถึงหญิงสาวผู้หนึ่งที่ออกเดินทางเพื่อตามหาเสียงที่แท้จริงของตัวเอง และชีวิตที่เธอต้องการ และพบว่าในที่สุดแล้วทั้งสองสิ่งนี้นี่แหละคือสิ่งเดียวกันที่ธอตามหามานาน

โดยมิวสิควิดีโอทั้ง 4 เพลง มีกำหนดปล่อยให้ชม ในวันต่อไปนี้

“Snow White” 11 สิงหาคม 2559

“Anybody’s You” 18 สิงหาคม 2559

“Deception” 25 สิงหาคม 2559

“Without Him” 1 กันยายน 2559

 

มิวสิควิดีโอทั้งหมดถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สาว Christina Grimmie ใช้เวลาเต้น 6 ชั่วโมง และถ่ายทำช็อตดำเนินเรื่องอีก 4 วัน ก่อนที่เธอจะไปเริ่มทัวร์ WildFireโดยที่ Brian Teefey ผู้จัดการของเธอยืนยันว่าทีมงานทุกคนรวมถึงตัว Christina เองตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้มาก ทุ่มพลังและเวลามากมายเพื่อให้ได้คุณภาพของงานที่ออกมาดีที่สุด และแน่นอนว่ามันเป็นผลงานที่ทำให้เขาภูมิใจในตัวเธอมากเช่นกัน

นอกจากนี้หากใครได้ชมผลงานทั้ง 4 ของเธอ ทีมงานอยากให้ช่วยกันแชร์ ช่วยกันคอมเมนต์ผ่าน social media พร้อมติดแฮชแท็ค #ChristinaGrimmie เพื่อให้ทุกคนได้รำลึกถึงเธอกันอีกครั้งด้วย

ฝากติดตามผลงานของสาวน้อยคนนี้กันด้วยนะคะ ถึงตัวจะไป แต่เธอ และผลงานของเธอจะยังอยู่ในใจพวกเราตลอดไปแน่นอน

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook