"เนโกะจัมพ์" นักร้องฝาแฝด Sexy คาวาอี้ตัวแม่! | Sanook Music

"เนโกะจัมพ์" นักร้องฝาแฝด Sexy คาวาอี้ตัวแม่!

"เนโกะจัมพ์" นักร้องฝาแฝด Sexy คาวาอี้ตัวแม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในตอนนี้เรียกว่าเป็นที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับนักร้องสายแบ๊วที่ทำเอาโซเชียลร้อนแรงกับประเด็น นักร้องสาว “เนย เนโกะจัมพ์” วรัฐฐา อิมราพร ข่าวลือการหมั้นกับนักบินหนุ่ม ฤทธิ์ กาไชย แฟนหนุ่มนักบินหลังคบหาแค่ 3 เดือน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงโดยปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าว แต่ยอมรับว่ามีแพลนที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่มจริง ซึ่งครอบครัวของตนเองกับแฟนหนุ่มก็รับรู้ และมีการคุยกันอยู่ แต่ยังไม่ได้หาฤกษ์หรือว่ากำหนดวัน

พร้อมกับยืนยันว่าตนเองไม่ได้ตั้งท้องแต่อย่างใด แต่ทว่าล่าสุดดูท่าจะไม่จบง่ายๆ เสียแล้ว เมื่อมีเรื่องดราม่าความรักเพราะผู้ใหญ่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม อย่างไรก็ตาม Sanook!Music ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายลงเอยกันด้วยดีนะคะ สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่า “เนย วรัฐฐา"  นั้นเป็นนักร้องดูโอคู่แฝด ในสังกัด RS และเธอเคยมีผลงานเพลงอะไรมาบ้าง เราจึงนำประวัติการทำงานเพลงของเธอมาให้เพื่อนๆได้ทราบกันค่ะ

เนโกะ จัมพ์ (Neko Jump) นักร้องวัยรุ่นดูโอฝาแฝด คือ วรัฐฐา อิมราพร และ ชรัฐฐา อิมราพร ทั้งสองคนเคยเข้าร่วมการประกวดทางดนตรีรางวัล KPN (เคพีเอ็นอวอดส์) และเข้ารอบสิบคนสุดท้าย ทางบริษัทอาร์เอส โปรโมชัน จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นความสามารถจึงแนะนำให้ไปทดสอบความสามารถที่บริษัท

และเป็นที่มาของวงนี้ วงเนโกะ จัมพ์ แรกเริ่มเดิมทีสังกัดค่ายบิ๊กบลู เร็คคอร์ด ต่อมาได้ย้ายมาออกอัลบั้มชุดที่ 2 จุ๊บ จุ๊บ กับทางสังกัด เมโลดิก้า ก่อนจะย้ายมาอยู่กามิกาเซ่ ของบริษัทอาร์เอส ในเวลาต่อมา พวกเธอมาพร้อมกับความสามารถด้านการร้องและการเต้น เปิดตัวครั้งแรกด้วยลุกนักเรียนญี่ปุ่น สดใส น่ารัก และแปลกตาจากศิลปินอื่นๆ ในตอนนั้น ทำให้ผู้คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สองสาว คาวาอี้


หลังจากเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “ปู” จากอัลบั้ม Neko Jump ในปี 2549 กระแส “ปูฟีเวอร์” ก็กระจายไปทั่ว เป็นที่มาของท่าเต้นสุดฮิต และ Neko Jump ก็เข้าไปอยู่ในใจของหลายๆ คน ปี 2550 อัลบั้ม จุ๊บ จุ๊บ ที่กลายเป็นเพลงฮิตทั่วประเทศ แฟนๆ ยังให้การตอบรับดีเหมือนอัลบั้มแรก และด้วยความน่ารัก สดใสสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้สองสาวเริ่มได้มีโอกาสไปแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นและเริ่มมีแฟนคลับชาวญี่ปุ่น ติดตามผลงานของพวกเธอตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เพลง ปู และเพลง ช่วยมัดหน่อย ได้ถูกรับเลือกให้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์อะนิเมะ เรื่อง อันยะมะรุ ทันเต คิรุมินซู โดยเพลง "ปู" เป็นเพลงเปิดของอะนิเมะเรื่องนี้ และเพลง "ช่วยมัดหน่อย" เป็นเพลงปิดของเรื่องนี้ นับว่าเป็นอีกก้าวความสำเร็จสู่ตลาดอินเตอร์ของทั้งคู่

และได้มีการปรับลุกส์ให้ดูโตเป็นสาวน่ารักเซ็กซี่ขึ้น ซึ่งพวกเธอก็มีผลงานออกมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบันอยู่ค่าย Yes Music ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาที่ชื่อว่า “Show Me please” (โชว์ มี พลีส) งานนี้ทั้ง 2 สาว “เนย-แจม มีส่วนร่วมในการทำงานเพลงเกือบทั้งหมด

แต่ก็ปล่อยเพลงไปได้ไม่นานต้องถูกทางต้นสังกัด อาร์เอส สั่งพักงาน 2 นักร้องสาว เนย - แจม เนโกะจัมพ์  เป็นเวลา 3 เดือน เพราะปมดราม่าดาราโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จึงส่งผลกระทบกับงานเพลง โดยเฉพาะ ซิงเกิ้ลล่าสุด เพลง Show me please ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไป ทางบริษัทก็ได้ระงับการออกอากาศมิวสิกวิดีโอ รวมไปถึงผลงานด้านละคร จนกระทั่งก็มาเกิดเรื่องเป็นข่าวลือประเด็นหมั้นสายฟ้าแล่บขึ้นมาอีกครั้ง!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เนโกะจัมพ์" นักร้องฝาแฝด Sexy คาวาอี้ตัวแม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook