Niall Horan สมาชิกวง One Direction เคือง! หลังถูกแอบถ่ายตอนนอน | Sanook Music

Niall Horan สมาชิกวง One Direction เคือง! หลังถูกแอบถ่ายตอนนอน

Niall Horan สมาชิกวง One Direction เคือง! หลังถูกแอบถ่ายตอนนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าเวลาที่พวกเขาแสดงบนเวที ศิลปินนักร้องจะแสดงความเป็นตัวเองเต็มที่เพื่อแฟนๆ แต่นอกเวลางานนั้น พวกเขาก็คือคนอีกคน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว โดยหนึ่งในนั้นก็คือ Niall Horan ศิลปินชายสมาชิกวง One Direction ที่กลายเป็นเหยื่อของการละเมิดความเป็นส่วนตัว 

Niall Horan สมาชิกวง One Direction

ซึ่ง ไนออล ฮอแรน ได้ออกมาทวีตรูปรูปหนึ่ง บน Twitter ของเขาเองด้วยความไม่พอใจ ซึ่งรูปดังกล่าวศิลปินคนดังถูกแฟนเพลงแอบถ่ายในขณะที่กำลังนอนหลับเพราะอาการป่วยบนเครื่องบิน ซึ่งเเฟนคนดังกล่าวดูจะภูมิใจกับการที่เธอได้ถ่ายรูปไนออลเอาไว้ ซึ่งแฟนคลับคนอื่นเมื่อทราบเรื่องก็ไม่พอใจการกระทำของแฟนคลับคนดังกล่าวเช่นกัน

และก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ ไนออลเองก็เคยถูกผู้หญิงคนหนึ่งขโมยเสื้อผ้ามาแล้ว ในขณะที่เขากำลังเช่าบ้านที่รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตอนที่เขาไปลงเเข่งกีฬากอล์ฟซึ่งเป็นงานเดิเรกของเขา ซึ่งคนที่ขโมยเสื้อผ้าของไนออล ก็คือลูกจ้างของเจ้าของบ้านเช่าหลังดังกล่าวนั่นเอง และในตอนหลังผู้หญิงคนดังกล่าวก็ต้องออกมาขอโทษแฟนคลับและไนออลด้วย 

ไนออล ฮอแรน กับบทบาทในการเป็นนักกอล์ฟ

เรื่องราวนี้แสดงให้เห็นว่า ทำไมความเป็นส่วนตัวถึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับศิลปินและดาราในโลกตะวันตก เพราะพวกเขามีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อของแฟนเพลงที่บ้าคลั่งหรือไร้ความคิดได้ทุกเมื่อ และสิ่งนี้ก็ทำให้พวกเขาต้องระวังตัวไม่ว่าจะทำอะไรหรือไปที่ไหนเกือบทุกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก Getty images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook