Kanye West ปล่อยเอ็มวีกับ Balmain มี Kim Kardashian ร่วมแจม | Sanook Music

Kanye West ปล่อยเอ็มวีกับ Balmain มี Kim Kardashian ร่วมแจม

Kanye West ปล่อยเอ็มวีกับ Balmain มี Kim Kardashian ร่วมแจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อภิมหาโปรเจ็คอีกแล้ว เพราะเป็นสามีตระกูล Kardashian ทั้งที ทำอะไรธรรมดาๆ เป็นเสียที่ไหน ว่าแล้ว Kanye West ก็ปล่อยเอ็มวีเพลง Wolves” ที่ทางด้านตัวเพลงก็ได้ Featuring กับ SIA และ Vic Mensa และทางด้านมิวสิควิดีโอก็ยังได้ collaborate กับ Balmain เป็นแคมเปญโปรโมตคอลเลคชั่น Fall/Winter 2016 เห็นชื่อแบรนด์ก็การันตีความอลังการงานสร้างได้แล้วว่าไหม?

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Kanye West – Wolves (Balmain Campaign)

 

งานนี้เพิ่มความไม่ธรรมดาด้วยการได้ฝีมือการกำกับเอ็มวีจาก Steven Klein ที่เคยฝากผลงานสุดครีเอทีฟในเอ็มวี Alejandro” ของ Lady Gaga มาแล้ว ยิ่งคราวนี้ได้ Olivier Rousteing ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์มาร่วมบรรเลงความเลิศหรูอลังการในเอ็มวีนี้อีก จึงรับประกันว่าภาพสวยถูกใจใครหลายคนแน่นอน

นอกจากนี้ยังได้ศรีภรรยาสุดสวย Kim Kardashian น้องสาวคนละพ่อ Kylie Jenner และนางแบบนายแบบชั้นนำ เช่น Alessandra Ambrosio, Jourdan Dunn, Cindy Crawford และอื่นๆ รวมเกือบ 20 ชีวิตมาร่วมแสดงในเอ็มวีนี้ด้วย ซึ่งหากใครพอจะคุ้นหน้าคุ้นตาชุดของ Kim และ Kanye ในเอ็มวีได้ คงจะนึกออกว่าเป็นชุดเดียวกันกับที่ทั้งสองสวมใส่ไปงาน Met Gala 2016 ที่ผ่านมานั่นเอง เพราะเอ็มวีนี้ถ่ายทำตั้งแต่หลังจบงาน Met Gala นั่นแหละ

คราวนี้ก็คงจะพอเข้าใจวลีที่ว่า “เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำ” ของตระกูลนี้กันแล้วสินะ

 

Source : Elle.com
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook