แจ๊ส ชวนชื่น โกอินเตอร์! ทำเพลงพิเศษกับวง "Twenty One Pilots" | Sanook Music

แจ๊ส ชวนชื่น โกอินเตอร์! ทำเพลงพิเศษกับวง "Twenty One Pilots"

แจ๊ส ชวนชื่น โกอินเตอร์! ทำเพลงพิเศษกับวง "Twenty One Pilots"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมานั้น เป็นปีที่เต็มไปด้วยสีสันของ แจ๊ส ชวนชื่น ศิลปินตลกผู้มักจะมีผลงานออกมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพลง แว๊นฟ้อ และ เพลง ยับแม่ ที่ออกมาในนาม แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และผลงานเดี่ยวของเขาอย่างเพลง หลวงพี่ 4G ที่สร้างกระแสได้มากมาย และล่าสุดแจ๊สเองก็ได้มีงานเพลงใหม่ กับการนำเพลง Stressed out ของเวอร์ชั่นไทย

คลิกฟังเพลงของวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ได้ที่นี่

คลิกฟังผลงานเพลงเดี่ยวของ แจ๊ส ชวนชื่น ได้ที่นี่

โดยวง Twenty One Pilots เป็นวงดูโอ้แนวอัลเทอร์เนทีฟฮิปฮอปจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีผลงานเพลงสนุกๆมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง Stressed out และอีกหลายๆเพลงที่พวกเขาทำ จนทำให้พวกเขาเป็นวงที่มาแรงและได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตและแจมกับหลายๆศิลปิน

คลิกฟังเพลงของวง Twenty One Pilots ได้ที่นี่

และจากความสำเร็จของเพลง Stressed out ครั้งนี้วง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ร่วมกับ Warner Music ต้นสังกัดของวง Twenty One Pilots ได้นำเพลงดังกล่าว มาทำใหม่ในภาษาไทยและได้ทำเอ็มวีในเวอร์ชั่นไทยออกมา ซึ่งเป็นการคัฟเวอร์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการของวง Twenty One Pilots และ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ซึ่งเพลงและเอ็มวีจะออกมาในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ 

คลิกชมทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Stressed out เวอร์ชั่นไทยได้ที่นี่


การที่ทางวงของแจ๊สได้รับเลือกในการทำงานกับ Twenty One Pilots นี้นั้นเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงอย่างมาก เพราะคนส่วนมากมักจะมองว่า แจ๊ส ชวนชื่น กับวงของเขาเป็นศิลปินที่เน้นทำเพลงสนุกๆเท่านั้น และในผลงานชิ้นนี้ แฟนเพลงอาจจะได้เห็นตัวตนอีกมุมของวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ก็เป็นได้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook แจ๊ส ชวนชื่น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook