"หนูเล็ก บลูเบอร์รี่" โต้!! ตกอับเร่ขายเสื้อผ้าตลาดนัด | Sanook Music

"หนูเล็ก บลูเบอร์รี่" โต้!! ตกอับเร่ขายเสื้อผ้าตลาดนัด

"หนูเล็ก บลูเบอร์รี่" โต้!! ตกอับเร่ขายเสื้อผ้าตลาดนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีกระแสข่าวในสื่อออนไลน์ว่า หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม (เบญจวรรณ โภคทรัพย์) ตกอับ!จนต้องไปเร่ขายเสื้อผ้ามือสองตามตลาดนัด แถมเม้าท์ว่าไร้งานเพราะต้นสังกัดลอยแพ! งานนี้ ร้อนถึงคนต้นเรื่องอย่างนักร้องสาว หนูเล็ก หนึ่งในสมาชิก สโมสรชิมิ เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด โสดอยู่รู้ยัง สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส

ต้องออกมาโต้ข่าวชี้แจงว่า....ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ หนูทำธุรกิจเล็กๆ เป็นร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นมา 4 ปีแล้ว มีทั้งหน้าร้านในไอจี ชื่อ @cloths_friends และออกร้านตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่งถ้าว่างจากงานคอนเสิร์ตหนูก็จะไปออกบูธขายเสื้อแบบนี้เป็นปกติเลยค่ะ บางครั้งก็ไปขายตามตลาดนัดเลียบด่วนบ้าง

ตอนนี้ก็จะเน้นเป็นเสื้อผ้ามือหนึ่งค่ะ ส่วนเสื้อผ้ามือสองกำลังทยอยเลือกตัวที่เราซื้อมาแล้วไม่ค่อยได้ใส่ก็เอาออกมาขายเช่นกันค่ะ เพราะว่าหนูเป็นชอบซื้อเสื้อผ้ามาก จนบางตัวใส่ไม่ทัน เลยคิดว่าเอาออกมาขายดีกว่าเก็บไว้ให้มันเก่าไปเฉยๆ ส่วนผลงานเพลงก็มีการพุดคุยกับทางค่ายไว้บ้างแล้วค่ะ

เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีเพลงที่มันใช่สำหรับเราจริงๆ แฟนเพลงอาจจะต้องรออีกนิดนึงนะคะ ส่วนเรื่องข่าวที่ออกมานั้นก็ขอยืนยันเลยว่าไม่เป็นความจริงค่ะ แต่ทั้งนี้หนูเองก็ต้องขอบคุณที่หลายคนติดตามความเคลื่อนไหว และข่าวคราวของหนูมาตลอดนะคะ หนูยังคงเป็นศิลปินใน ค่ายอาร์สยาม เพียงแต่ทำธุรกิจเสริมเกี่ยวกับเสื้อผ้าไม่ได้ตกอับค่ะ หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook