"ลาบานูน" กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "พนักงานดับเพลิง" ที่ยอดวิวแรงถล่มทลาย! | Sanook Music

"ลาบานูน" กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "พนักงานดับเพลิง" ที่ยอดวิวแรงถล่มทลาย!

"ลาบานูน" กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "พนักงานดับเพลิง" ที่ยอดวิวแรงถล่มทลาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลงช้าอย่าง เชือกวิเศษ และ เพลงแนวสบายๆอย่าง แพ้ทาง มาแล้ว ลาบานูนก็ตัดสินใจกลับสู่แนวเพลงร็อกสุดมันส์ที่เคยสร้างชื่อให้พวกเขากับเพลง พนักงานดับเพลิง ซึ่งเพลงนี้นั้นถูกทำออกมาเพื่อให้สอดคล้องกับเพลงฮิตในตำนานของวงอย่าง 191 ที่ดังสุดๆเมื่อ 16 ปีที่แล้ว 

คลิกฟังเพลง 191 - ลาบานูน 

โดยครั้งนี้คุณเมธีกล่าวไว้ว่า เพลงของวงลาบานูน ในอดีตมักจะมีความเกี่ยวข้องกับคนในเครื่องแบบเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ยาม หรือ 191 ทำให้เขาตัดสินใจว่าจะทำเพลงแนวนี้อีกครั้ง โดยเลือกเอาพนักงานดับเพลิงมาเป็นตัวละครในเพลงใหม่ ให้มาฉีดดับไฟรักที่เกิดจากถ่านไฟเก่า โดยเพลงนี้เป็นผลงานการเขียนเนื้อร้องของ กบ บิ๊กแอส ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง เชือกวิเศษของวงด้วย

ส่วนเพลงนี้ก็มีเอ็มวีที่มีเนื้อหาสนุกสนานมาก เพราะได้ ตั๊ก บริบูรณ์ มันลิปซิ้งและรับบทผู้ชายที่กำลังจะตายเพราะไฟรัก ซึ่ง แนท อนิพรณ์ สาวสวยเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์ ก็รับบทถ่านไฟเก่าสุดร้อนแรงที่ทำให้พระเอกเกือบตาย นอกจากจะเห็นการแสดงของทั้งสองแล้ว เอ็มวีนี้ ตั๊ก และ แนท ก็ได้โชว์สเต็ปการเต้นที่หาดูได้ยากด้วย 

คลิกฟังเพลง พนักงานดับเพลิง - ลาบานูน ได้ที่นี่

การกลับมาครั้งนี้นั้น เรียกได้ว่านอกจากจะได้เพลงที่มีเนื้อหาร้อนแรงแล้ว ยอดวิวและความนิยมเพลงนี้ก็แรงมากด้วย กับยอดวิวทะลุหลักแสนภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และหลังจากซิงเกิ้ลนี้ อัลบั้มเต็มของวงก็กำลังจะตามมาด้วย ซึ่งแฟนๆห้ามพลาดอัลบั้มชุดนี้ของวง ลาบานูน เป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Labanoon และ Genie records

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "ลาบานูน" กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "พนักงานดับเพลิง" ที่ยอดวิวแรงถล่มทลาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook