“เนม- เกทสึโนวา วางไมค์ชิมลางซีรีส์ได้ ติช่า เทรนมุมกล้องซีนจูบ | Sanook Music

“เนม- เกทสึโนวา วางไมค์ชิมลางซีรีส์ได้ ติช่า เทรนมุมกล้องซีนจูบ

“เนม- เกทสึโนวา วางไมค์ชิมลางซีรีส์ได้ ติช่า เทรนมุมกล้องซีนจูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับ GETSUNOVA (เกทสึโนวา) ที่มีเพลงฮิตคนร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง แต่เมื่อคุณ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กุมบังเหียนครีเอเตอร์ แห่ง จีเอ็มเอ็ม บราโว ออกปากชวน “เนม – ปราการ ไรวา” (เกทสึโนวา) ชิมลางวางไมค์ลองงานด้านการแสดงให้กับละครชุด "Melodies of Life" ตอน "คนไม่มีแฟน" เป็นครั้งแรกในชีวิต

เล่นเอาเจ้าตัวรีบตกปากรับคำทันทีโดยเนมเองยอมรับว่าตื่นเต้นกับบทหนุ่มลึกลับในเรื่องนี้แถมได้ ติช่า เทรนเรื่องมุมกล้องซีนจูบด้วย ได้เผยถึงความรู้สึกในการทำงานด้านการแสดงครั้งแรกว่า....รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยนะครับที่ได้มาเล่นละครครั้งนี้ เป็นการแสดงครั้งแรกที่มีบทพูด ซึ่ง “เนม” ก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย

ในเรื่องก็จะรับบทเป็น “เรย์” ซึ่งมาพักอยู่กับเพื่อนของแม่คือ “อีฟแซง” (รัดเกล้า อามระดิษ) ที่เป็นเจ้าของบ้านที่ตัวละครหลักทั้ง 3 คนอยู่คาแรคเตอร์ของ เรย์เป็นผู้ชายที่ลึกลับ เนี๊ยบๆ นิ่งๆ เหมือนมีอะไรแอบแฝงอยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีเสน่ห์ คือเป็นผู้ชายที่มีเลศนัยอะไรสักอย่างแน่นอน เป็นคนที่มาชอบ มาปิ๊งกับนางเอก ก็คือ ติช่า (กันติชา ชุมมะ) 

น้องติช่า เองก็ช่วย “เนม” เยอะเลยโดยเฉพาะในเรื่องการจูบที่ต้องใช้มุมกล้องช่วย ซึ่งผมไม่ค่อยถนัดกับซีนแบบนี้ (หัวเราะ) สำหรับตัวผม เรย์ นี่เป็นคาแรคเตอร์ที่อยากให้คนดูค้นหาตัวละครตัวนี้ว่าเขามาในฐานะอะไร และมีบทบาทในเรื่องนี้ยังไง ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ พลาดไม่ได้กับการแสดงครั้งแรกของ เนม เกทสึโนวา ในละครชุด "Melodies of Life" ตอน "คนไม่มีแฟน" เริ่ม 1 สิงหาคมนี้ ทางช่อง GMM25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook