Troye Sivan ชวน Alessa Cara ถ่ายโฮมวิดีโอเอ็มวี “Wild”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/475/2379565/thumb1.jpgTroye Sivan ชวน Alessa Cara ถ่ายโฮมวิดีโอเอ็มวี “Wild”

    Troye Sivan ชวน Alessa Cara ถ่ายโฮมวิดีโอเอ็มวี “Wild”

    2016-07-25T17:41:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปล่อยเพลงเวอร์ชั่นเดี่ยวออกมารอบหนึ่งแล้ว กระแสตอบรับจากเพลงและเอ็มวีในตอนนั้นก็ดีเกินคาด กลับมาคราวนี้ Troye Sivan ศิลปินหน้าสวยก็ควงสาวน้อยพลังเสียงระดับมืออาชีพ Alessia Cara มาร่วม featuring ในเพลง Wild” กันอีกครั้ง และแน่นอนว่าถ้าจะโปรโมตเวอร์ชั่นใหม่ เอ็มวีก็ต้องมา งานนี้ขอบอกเลยว่า ใครที่หลงรัก Wild” เวอร์ชั่นปกติไปก่อนหน้านี้ จะต้องหลงรักเวอร์ชั่นใหม่ไปด้วยอย่างแน่นอน

     

    คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Troye Sivan - WILD ft. Alessia Cara

     

    สาวๆ คนไหนที่ยังทำใจไม่ได้กับฉากสวีทหวานของ Troye กับแฟน ดูเอ็มวีนี้คงได้มีกรี๊ดลั่นบ้าน จิดหมอนจิ้นกัสุดฤทธิ์แน่นอน เพราะ Troye เล่นทำเอ็มวีเหมือน home video ถ่ายภาพบรรยากาศกิจกรรมที่ทำกับเพื่อน และแฟนหนุ่ม (ในเอ็มวี) อย่างเป็นธรรมชาติ ดูเรียลเสียจนนึกว่ากำลังดูหนังรักโรแมนติกเรื่องหนึ่งอยู่ แต่ก็นะ... คนเขารักกัน ต้องปล่อยเขาไป แม้จะรู้ว่าชะนีอย่างเราต้องอกหักกันไปตามระเบียบก็ตาม

    แม้โดยส่วนตัวเราจะชอบ “Wild” เอ็มวีเวอร์ชั่นที่ถ่ายเหมือนเป็นซีรี่ยส์ Blue Neighbourhood ที่มีทั้งหมด 3 พาร์ท ประกอบด้วยเพลง Wild” “Fools” และ Talk Me Down” มากกว่า แต่รับรองว่า “Wild” เวอร์ชั่นใหม่ดูสดใส positive และยิ้มได้ตลอดที่ดูแน่นอน ชอบแบบไหน เลือกเสพได้ตามใจชอบเลย

     

    คลิกเพื่อชม Troye Sivan – WILD (Blue Neighbourhood Part 1/3)

     

     

    Story : Bella Luna