"ตัวละครลับ" เพลงเวอร์ชั่นพิเศษที่ "เบล สุพล" ทำเพื่อแฟนๆ Sanook! | Sanook Music

"ตัวละครลับ" เพลงเวอร์ชั่นพิเศษที่ "เบล สุพล" ทำเพื่อแฟนๆ Sanook!

"ตัวละครลับ" เพลงเวอร์ชั่นพิเศษที่ "เบล สุพล" ทำเพื่อแฟนๆ Sanook!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง เบล สุพล นั้นหลายคนนักร้องมากความสามารถที่ได้ฝากหลายผลงานเพลงดังอย่าง ไม่ธรรมดา และ ตอบได้ไหมว่าได้ไหม โดยก่อนหน้านี้หนุ่มเบล ได้เริ่มร้องเพลงตอนเรียนที่มหาวิทยาลัย จนมีโอกาสได้เข้าไปเทสเสียงที่ค่ายเพลง GMM Grammy  ได้เริ่มแต่งเพลง และถูกเอามาใช้ในอัลบั้มของวงพาย(Pi) ที่หนุ่มเบลเป็นนักร้องนำของวงในตอนนั้นด้วย จากนั้นจึงออกอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง

และหลังจากที่ทำเพลงช้ามานาน คุณเบล สุพล ก็ได้ลองเปลี่ยนแนวมาจับเพลงเร็วอย่าง เพลง ตัวละครลับ ซึ่งเขาได้นำเพลงแอบรัก มาตีความใหม่แบบสนุกๆ จนทำให้ซิงเกิ้ลนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก 

และในโอกาสพิเศษนี้ JOOX รวมถึง Sanook! Music และหนุ่มเบลจึงจับเอาอีกหนึ่งเพลง ตัวละครลับ มาทำใหม่เวอร์ชั่นสุดพิเศษ ซึ่งเวอร์ชันต้นฉบับถูกดีไซน์ออกมาในรูปแบบ อิเล็กทรอ-ออแกนนิกส์ ทำให้เพลงมีจังหวะหรือ GROOVE ที่ติดหู ส่วนเวอร์ชั่นสุดพิเศษนี้จะถูกทำออกมาในแบบ Mellow mix ที่จะใส่ความเป็นอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มเข้าไปจนทำให้ซาวด์เพลงแน่นขึ่น 

คลิกฟังเพลง ตัวละครลับ เวอร์ชั่นพิเศษ ได้ที่นี่

และเพลงนี้นั้นก็มีความพิเศษอย่างมาก เพราะเพลงนี้จะมีให้ฟังใน Joox และ Sanook! Music เพียงเท่านั้น เพราะเพลงนี้เป็นของขวัญสุดพิเศษที่ทางเราต้องการมอบให้แฟนๆนั่นเอง และหลังจากนี้จะมีอีกหลายซิงเกิ้ลสุดพิเศษที่ทางเราจะทำให้แฟนๆ Sanook! อีกมากมายแน่นอน ซึ่งทุกคนต้องติดตามกันให้ดี

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bell Supol Official 

                                                                                  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook