แนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมแจมเอ็มวีใหม่ "ลาบานูน" | Sanook Music

แนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมแจมเอ็มวีใหม่ "ลาบานูน"

แนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมแจมเอ็มวีใหม่ "ลาบานูน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัว ตั้ก บริบูรณ์ ในฐานะนักแสดงและนักร้องลิปซิ้งในเอ็มวีตัวใหม่อย่าง พนักงานดับเพลิง ของวงลาบานูนไปแล้ว ล่าสุดในทีเซอร์ตัวเต็มก็ได้มีการเปิดตัวนางเอกมิวสิควีดีโอ ซึ่งนางเอกเอ็มวีเพลงนี้ก็คือ แนท อนิพรณ์ สาวงามผู้ชนะมิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์ ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สปีที่ผ่านมาด้วย 

โดย แนท นั้นจะมารับบทสาวฮ็อตผู้เหมือนเป็นถ่านไฟเก่าที่ร้องแรง จนทำให้ตั้ก พระเอกเอ็มวีต้องร้อนรุ่มกับไฟรัก เชื่อว่าใครที่ชมเอ็มวีจะรู้สึกเลยว่า แนท นั้นเป็นสาวสวยที่เหมาะกับการรับบทผ่านไฟเก่าสุดร้อนแรงจริงๆ และในเอ็มวีเพลงนี้ตั๊ก บริบูรณ์นอกจากจะลิปซิ้งเเล้ว ยังโชว์เต้นในเอ็มวีด้วย

ซึ่งเพลงนี้นั้นเป็นเพลงเร็วจังหวะสนุก ที่คล้ายกับเพลง ศึกษานารี และ 191 ที่หลายคนชื่นชอบ และยังมีการใช้ซาวด์เอฟเฟ็กแบบเสียงวิทยุพนักงานดับเพลิงในเพลงนี้ด้วย และเพลงนี้ก็ยังเป็นฝีมือการถ่ายทอดของ เมธี นักร้องนำเช่นเดิม ไม่ใช่อนันต์ มือเบสตามที่หลายคนคาดเดา 

คลิกชมทีเซอร์เอ็มวีเพลง  พนักงานดับเพลิง  ได้ที่นี่

สำหรับใครที่รอคอยการกลับมาครั้งนี้ของลาบานูน อีกไม่นานจะได้ชมผลงานพวกเขาแน่นอน เพราะมิวสิควีดีโอเพลง พนักงานดับเพลิง จะออกในวันที่ 27 กรกฎาคม และแฟนๆลาบานูน ก็สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ Sanook! Music และ Joox application วันนั้นได้เช่นกันครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง ลาบานูน และ ตั๊ก บริบูรณ์ Family 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook